จะมีที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยวในทีมของคุณ?

ตกลงฉันต้องยอมรับ … ฉันจองการเดินทางของตัวเอง ฉันได้รับการแกว่งไปมาเดือนและเดือนว่าจะเพิ่มตัวแทนการท่องเที่ยว (aka ปรึกษาด้านการท่องเที่ยว) ให้กับทีมงานของฉันของผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นและฉันก็ยังไม่ได้ทำเลย ตอนนี้ไม่ได้สร้างความประทับใจให้มากเกินไปที่ฉันมี ‘ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ’ – รายการสั้น ซึ่งจะรวมถึงคนที่แต่งตัวประหลาดสนามหญ้าที่ยังตอนนี้คนที่แต่งตัวประหลาดควบคุมศัตรูพืช, แม่บ้าน, สไตลิสผมขับที่สำคัญทั้งหมดของฉันไปและกลับจากสนามบินและที่เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า แต่พวกเขากำลังทั้งหมดคนที่สามารถช่วยฉันเวลาประหยัดเงินฉันและสามารถให้คำแนะนำจากประสบการณ์ของพวกเขากับฉันและการตั้งค่าของฉัน อืมม … เสียงเหมือนปรึกษาด้านการท่องเที่ยวยัง

ดังนั้นจะช่วยให้ฉันทำให้การตัดสินใจของฉันฉันคิดว่าฉันแกล้งทำเป็นว่าคุณกำลังถามคำถามและฉันให้คุณตอบ มันทำให้การเขียนเพื่อให้น่าสนใจมากขึ้นกว่าเพียงแค่การพูดคุยกับตัวเอง

Q: แล้วทำไมในวันนี้เกี่ยวกับการจองทางออนไลน์ของทุกสิ่งที่ฉันควรจะใช้บริการของที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยวหรือไม่

A: การจองห้องพักออนไลน์ของการเดินทางอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะไปหากคุณมีเที่ยวบินที่ง่ายในการหนังสือไม่มีรายการยาวของความต้องการพิเศษและรู้ว่าสิ่งที่คุณกำลังทำ ผมชอบที่จะไป Travelocity หรือ Expedia และค้นหาตัวเลือกและราคาของฉัน แต่แล้วฉันจองตั๋วของฉันบนเว็บไซต์โดยตรงของสายการบิน ฉันเพียงแค่เชื่อมั่นว่าถ้ามีปัญหาใด ๆ กับตั๋วของฉันที่สายการบินของพวกเขาจะเป็นประโยชน์มากขึ้นกับผม

ฉันเท่านั้นที่เคยจองตั๋วในเว็บไซต์ออนไลน์เหล่านี้เมื่อฉันต้องการเที่ยวบินที่มีหนึ่งในสายการบินขาออกและสายการบินอื่นในการกลับมา

เพราะผมเป็นประจำบินไปยังเมืองเดียวกันผมก็กระโดดขึ้นไปบนเว็บไซต์ของสายการบินที่และสามารถมีตั๋วที่จองภายในไม่กี่วินาที แต่เมื่อสามีของฉันและฉันมีทั้งการบินและเรามีต้นกำเนิดอยู่ในที่แตกต่างกันแล้วปรึกษาด้านการท่องเที่ยวทำให้รู้สึกมากขึ้น ผมใช้ในปริมาณที่มากเกินไปของเวลาในการค้นหาเว็บไซต์ของสายการบินหลายพยายามที่จะรับเราที่จะมาถึงและออกที่ค่อนข้างเวลาเดียวกัน

หากคุณมีความต้องการพิเศษ (แพ้ถั่วลิสง, สัตว์เลี้ยง, คนอื่น ๆ ) แล้วปรึกษาด้านการท่องเที่ยวจะช่วยให้มั่นใจว่าที่นั่งและ / หรือเที่ยวบินที่มีความเหมาะสมสำหรับคุณ หากคุณกำลังเดินทางไปต่างประเทศและมีความกังวลกับเที่ยวบินเชื่อมต่อการเชื่อมต่อแน่นหนังสือเดินทางหรือสุขภาพความต้องการไปที่ผู้เชี่ยวชาญในทีมของคุณ

Q: สิ่งที่สามารถให้คำปรึกษาการเดินทางทำจริงๆที่ผมไม่สามารถทำเองได้หรือไม่

A: นอกจากนี้สิ่งที่ผมกล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงแค่พวกเขายังสามารถ:

เสือป่าออกราคาต่ำกว่าที่คุณอาจจะไม่สามารถที่จะหา

ช่วยให้คุณมีคำแนะนำและราคาเมื่อจองล่องเรือและรูปแบบอื่น ๆ มากที่สุดของแพ็คเกจการเดินทาง (ทัวร์, รีสอร์ทที่รวมทุกอย่างซาฟารี ฯลฯ ) ขึ้นอยู่กับความต้องการและความต้องการของคุณ

ให้คุณอยู่ในความรู้เกี่ยวกับค่าธรรมเนียมกระเป๋าขีด จำกัด กระเป๋า TSA กฎการเดินทางในประเทศอื่น ๆ เวลาที่ดีที่สุดที่จะเดินทางไปขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและอื่น ๆ อีกมากมาย

ปัญหาการเดินทางช่วยแก้ไข (ยกเลิกเที่ยวบิน, โรงแรม oversold) และเส้นทางการเดินทางที่ซับซ้อน

ทั้งหมดที่มีบริการส่วนบุคคลและความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ

Q: สิ่งที่ไม่คิดค่าบริการปรึกษาด้านการท่องเที่ยวที่จะใช้บริการของพวกเขา?

A: ค่าบริการขึ้นอยู่กับการให้คำปรึกษา ในขณะที่บางมากขึ้นหน่วยงานที่หรูหรามีค่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยค่อนข้างเป็นขอบ บางปรึกษาด้านการท่องเที่ยวแม้จะลดลงค่าหรือราคาพิเศษรับส่วนลดเมื่อคุณได้สรุปการเดินทางของคุณกับพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถขอคำปรึกษาล่วงหน้าสิ่งที่ค่าใช้จ่ายของพวกเขาและตัดสินใจด้วยตัวเองถ้ามันคุ้มค่า เวลาของคุณมีค่ายัง … เพื่อพิจารณามูลค่าของชั่วโมงที่คุณกำลังค้นหาสำหรับการเดินทางของคุณเองและค่าธรรมเนียมในการปรึกษาด้านการท่องเที่ยวนั้นมีลักษณะที่เหมาะสมมาก

Q: ดังนั้นสิ่งที่เป็นความต้องการสำหรับการเป็นที่ปรึกษาด้านการเดินทางที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ‘ของคุณหรือไม่

A: ความต้องการของเล็ก ๆ น้อย ๆ เพียงไม่กี่ที่จะตอบสนอง:

พวกเขาตระหนักดีว่าฉันเป็นใครเมื่อฉันโทรและพูดว่า “สวัสดีครับมันเป็นแครอล.” ฉันไม่ต้องการให้หน่วยงานที่ผมพูดคุยกับคนที่แตกต่างกันในแต่ละที่ผมเรียกเวลา
พวกเขารู้ว่าการตั้งค่าและประเภทของการเดินทางของฉัน เมื่อผมบอกว่า “บรูซและฉันทั้งสองต้องการที่จะได้รับไปยังนครนิวยอร์กรอบ 18:00 ในวันพฤหัสบดี” พวกเขาจะรู้ว่าจะวางฉันในทวีปเขาใน Delta, และได้รับเราทั้งสองที่นั่งติดทางเดิน (แถวทางออกสำหรับผมแถว ๆ กับเต้าเสียบไฟฟ้าสำหรับเขา)
พวกเขารู้ว่า 1,000 ตำแหน่งของเราเพื่อดูก่อนที่เราจะตายทราบว่าเราได้รับแล้วและโทรหาเราเมื่อพวกเขาเห็นการจัดการที่ดีไปยังสถานที่เรายังจะไป
พวกเขาล่องเรือในหนังสือของเราและของเราโรงแรมและตั๋วเครื่องบิน ไม่มีคนขึ้นไปล่องเรือเท่านั้นที่ออกจากส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับเรา
พวกเขาให้คำแนะนำสำหรับสถานที่ที่จะเห็นสิ่งที่ต้องทำร้านอาหาร ฯลฯ เพราะพวกเขาได้รับอยู่แล้วที่นั่น!
หากพวกเขาไม่ได้มีความเชี่ยวชาญในบางพื้นที่เช่นการหาเราที่บ้านเช่าใน Santorini พวกเขาจะพบใครสักคนที่เป็น
พวกเขามีค่าใช้จ่ายที่เหมาะสมและโยนใน freebie ในขณะนี้และจากนั้นก็เพราะเราใช้พวกเขามาก (เป็นที่มากเกินไปที่จะขอ ??)
Q: แล้วคุณยังจะจองทั้งหมดของการเดินทางของคุณเอง?

A: Heck ไม่! ฉันจะใช้เวลาดำเนินการต่อการเริ่มต้นในวันนี้จากที่ปรึกษาด้านการเดินทางใด ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของฉัน! – ฉันสัมภาษณ์!