บริการการเดินทางรถประจำทาง – ที่เพิ่มขึ้นหลังจากหลายทศวรรษของการลดลง

ประวัติโดยย่อ

หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ชนชั้นกลางร้างเดินทางรถบัสในความโปรดปรานของการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวและในภายหลังโดยสายการบิน เพียง 10 ปีที่ผ่านมานักท่องเที่ยวที่ร่ำรวยเห็นรถเมล์เป็นรีสอร์ทที่ผ่านมาเข้าสู่ระบบของความสิ้นหวัง

Rising รถบัสท่องเที่ยวย

วันนี้ชาวอเมริกันส่วนใหญ่เดินทางโดยรถบัสหรือเครื่องบินเมื่อรับการเดินทางระยะไกล ราคาก๊าซสูงได้แรงหนุนจากการเดินทางรถบัสหลังจากหลายทศวรรษของการลดลง มีมากขึ้นและมากขึ้นจากกระเป๋านักท่องเที่ยว venturing กลับไปที่รถบัสถือเป็นรูปแบบอื่น ๆ ของการเดินทางจะทรุด อะไรที่บอกให้เราเดินทางโดยรถประจำทางที่เพิ่มขึ้นอีกครั้ง

การวางแผนการเดินทาง

ระบบรถประจำทางวิ่งมักจะเกี่ยวกับตารางเวลาของการจัดเรียงบางซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางของคุณวาระการประชุมและการจองตั๋วล่วงหน้า เส้นทางยอดนิยมมีรถโดยสารออกจากคู่ทุกชั่วโมงโดยทั่วไปตลอดทั้งวันบวกอย่างน้อยสองหรือสามรถโดยสารเดินทางในชั่วข้ามคืน รถบัสในเส้นทางในการเดินทางนานมีแนวโน้มที่จะทำให้หยุดส่วนใหญ่ในเมืองใหญ่และเป็นที่น่าพอใจมากที่จะเดินทางไปใน. หากคุณกำลังเดินทางในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดในช่วงเวลาที่วุ่นวายในเส้นทางที่นิยมก็คือที่เหมาะสมที่จะจองตั๋วล่วงหน้า

ปัจจัยที่มีผลงาน

การพัฒนาของการเดินทางโดยรถบัสไปยังสอดคล้องกับการเพิ่มแพคเกจทัวร์ที่พัฒนาขึ้นทุกปี ในปี 1983 จำนวนผู้เดินทางวันหยุดที่เข้าร่วมในแพคเกจทัวร์ได้ประมาณ 8,400,000 และได้เพิ่มขึ้นในแต่ละปีตั้งแต่นั้นมา

รถบัสต้องใช้พลังงานน้อยลงในการดำเนินงานต่อผู้โดยสารกว่าไมล์การเดินทางทางอากาศซึ่งจะช่วยให้อัตราค่าโดยสารที่เหมาะสมมาก ว่าเส้นทางที่รถบัสคุณจะจบลงในไม่ให้โหมดของการเดินทางที่ช่วยให้คุณดูชนบทที่พักผ่อนไม่ต้องพูดถึงเมืองเล็ก ๆ มากระหว่างสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณจะเป็นอย่างอื่นไม่ทราบว่ามีอยู่

เมืองที่มีส่วนเกี่ยวข้องในขณะนี้ทั่วโลกในการปรับปรุงสิทธิประโยชน์ของการเดินทางรถบัสขณะที่พวกเขาแก้ไขปัญหาที่มีการตั้งประเพณีประสิทธิผลรถเมล์กลับ ยกตัวอย่างเช่นการเพิ่มทุ่มเทเลนรถประจำทางบนทางหลวงในหมู่แผนการเมืองอื่น ๆ ที่มีส่วนร่วมใน. นี้ได้รับที่ดีสำหรับระบบการเดินทางรถประจำทางทั้งในประเทศและการเดินทางยาวที่พวกเขาได้รับสามารถที่จะปรับเปลี่ยนดีขึ้นส่งเสริมและให้บริการลูกค้า จะช่วยให้หน่วยงานการท่องเที่ยวที่จะนำเสนอหยุดน้อยลงและใช้มาตรการที่มีประสิทธิภาพเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดเวลาการเดินทางที่ทำให้รถบัสเชื่อถือได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ปัจจัยอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่มีอิทธิพลต่อการตั้งค่าของนักท่องเที่ยวสำหรับการเดินทางรถบัสเป็นโอกาสที่ดีมันมีการปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและความคุ้มค่าของความบันเทิง ในขณะที่เดินทางโดยรถประจำทางที่คุณจะถูกล้อมรอบด้วยประเภทที่แตกต่างกันของผู้คน

นอกจากนี้ยังมีการรับรู้ใหม่ของการปล่อยคาร์บอนของเราซึ่งได้รับผลกระทบเพียงเกี่ยวกับทุกอุตสาหกรรมในความเป็นจริงถ้ามันยังไม่ได้รับผลกระทบอุตสาหกรรมที่เฉพาะเจาะจงยังก็จะเร็ว ๆ นี้ กับค่าใช้จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงท้ายบวกกับความสนใจในการเดินทาง “สีเขียว” มีบทบาทใหญ่ในดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นในการเดินทางรถบัส ก็เป็นที่ชัดเจนรถบัสเป็นรูปแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากของการขนส่งและเป็นผู้ขับขี่กลับไปที่รถโดยสาร, ปานเก่าของการเดินทางรถบัสระเหย

รถบัสท่องเที่ยวงบประมาณ

สำหรับประเทศที่มีความสุขจริงๆรถยนต์ส่วนตัวมีที่พวกเขาจะเห็นราคาตั๋วโดยสารที่จะน่าสนใจที่จะผ่านขึ้น หากคุณกำลังเดินทางอิสระในงบประมาณที่รถบัสที่แน่นอนจะเป็นทางเลือกที่ต้นทุนที่ต่ำกว่า ไม่ต้องกังวลตั๋วราคาถูกยังอาจหมายถึงการเดินทางของรถบัสที่มีคุณภาพสูง

ตัวเลขการเติบโตของนักท่องเที่ยวที่มีงบประมาณมีการมองใกล้และสังเกตเห็นรถเมล์เป็นทางเลือกที่ทำงานได้กับการบิน มีหลายรถเมล์ผ่านไปใช้ได้ที่ให้คุณ จำกัด การเดินทางภายในพื้นที่ที่กำหนด ดูเหมือนว่าพวกเขาจึงถูก, busing ทั่วภูมิภาคควรจะมีการพิจารณาอย่างจริงจังสำหรับนักท่องเที่ยวงบประมาณ

การฝึกอบรมการเดินทางรถประจำทาง

คุณรู้ไหมว่ามีแม้กระทั่งโปรแกรมการฝึกอบรมการเดินทางรถบัสตัวเองเดินสำหรับคนที่มีความสนใจที่จะเรียนรู้ที่จะเดินทางอย่างอิสระโดยใช้ระบบรถโดยสารธรรมดา

ที่คุณสามารถดูมีเป็นจำนวนมากของค่าในการเดินทางโดยรถประจำทางทั้งทางการเงินและคุณภาพของการเดินทาง