เวลาในการเดินทาง: มันเคยทำมาก่อน!

เราสามารถจริงๆเดินทางผ่านเวลาหรือไม่ คำตอบสั้น ๆ คือใช่! ถูกตัอง. เราทุกคนมีความสามารถในการกระโดดไปข้างหน้าผ่านช่วงเวลาที่แม้ว่าเราจะไม่ได้ตระหนักถึงมัน หากคุณต้องการที่จะข้ามไปยังอนาคตคุณก็สามารถไปนอนและตื่นขึ้นมาไม่กี่ชั่วโมงต่อมาใช่มั้ย? แน่นอนว่าโกงคำถาม เราต้องการที่จะสามารถที่จะกลับไปและทำซ้ำความผิดพลาดโง่ที่เราทำมาหลายปีแล้ว ที่ไม่ได้หวังว่าพวกเขาจะกลับมาและพูดคุยกับตัวเอง 15 ปีของพวกเขาไป? บอกพวกเขาไม่ทำผิดพลาดที่คุณทำ (หรือพวกเขาจะ) หรือบางทีคุณอาจอยากจะเดินทางไป 500 ปีในอนาคตและดูรถบินที่เราได้ถูกสัญญาโดยในปี 2000 โชคดีที่การเดินทางข้ามเวลาที่เป็นไปได้ในทางทฤษฎีคือ

ในความเป็นจริงไม่มีกฎหมายในฟิสิกส์ที่ป้องกันไม่ให้การเดินทางข้ามเวลา ที่เหมาะสมทุกอย่างตามกฎหมายของฟิสิกส์ที่เรารู้ว่ามันเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบกับการเดินทางผ่านช่วงเวลาที่จะ แต่เป็นว่าไปกับพลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมความรับผิดชอบที่ดี การเดินทางข้ามเวลาเป็นความพยายามที่อันตรายอย่างยิ่งกับผลกระทบที่รุนแรงและยังเต็มไปด้วยความขัดแย้ง

ตัวอย่างเช่นสิ่งที่ถ้าผมเดินทางกลับในเวลาและป้องกันไม่ให้เกิดสงครามโลกครั้งที่สอง? เสียงเหมือนความคิดที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะสม? ชีวิตนับไม่ถ้วนจะถูกบันทึกไว้ฉันจะยกย่องว่าเป็นวีรบุรุษ! ไม่จำเป็น. ถึงแม้ว่าฉันจะช่วยชีวิตฉันยังต้องการจะทำลายคนอื่น ๆ สิ่งที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เราพึ่งพาในวันนี้ว่าได้รับการพัฒนาในช่วงสงครามเช่นเครื่องยนต์เจ็ทและพลังงานนิวเคลียร์ ในความเป็นจริงแผนที่โลกที่อาจจะแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เราจริงอาจจะเลวร้ายไปกว่าแค่ทิ้งประวัติศาสตร์ตามที่มันเป็น

ความขัดแย้งการเดินทางข้ามเวลาที่มีชื่อเสียงอีกเป็นเส้นขนานปู่ซึ่งโดยทั่วไปกล่าวว่าถ้าเราจะพูดเช่นผมเดินทางกลับไปยังเวลาก่อนที่พ่อแม่ของฉันเกิดและป้องกันไม่ให้คุณปู่ของฉันจากการประชุมยายของฉัน พ่อแม่ของฉันอาจจะไม่ได้พบกันและทำให้ฉันจะไม่ได้รับการเกิด ดังนั้นวิธีที่ฉันจะได้กลับหายไปในเวลาที่จะป้องกันไม่ให้ปู่ย่าตายายของฉันจากการประชุมในครั้งแรก

ดังนั้นเราจะเห็นว่าการเดินทางข้ามเวลาอาจจะเป็นความคิดที่ดี แต่ขอบอกว่าเราอยากจะย้อนเวลากลับไปวิธีการที่เราจะทำมันได้หรือไม่ อย่างแรกเราต้องเข้าใจวิธีการทำงานของเวลา

เวลาเป็นสิ่งที่เราทุกคนคุ้นเคยกับเราทุกคนรู้ว่ามันคืออะไร แต่เรายังไม่สามารถดูได้สัมผัสมันเราไม่สามารถดูเหมือนจะโต้ตอบกับมันในทางใดทางเราสามารถสังเกตเห็นมัน Isaac Newton คิดว่าเวลาคงที่และไม่เคยเบี่ยงเบนซึ่งจะแน่นอนทำให้การเดินทางข้ามเวลาไปไม่ได้ แม้ไอน์สไตเชื่อว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นสมการของเขาที่ทำให้มันเป็นไปได้ ไอน์สไตมหาเศรษฐีที่พื้นที่และเวลาที่มีการเชื่อมโยงอย่างลึกลับในสิ่งที่เขาหมายถึงว่า “พื้นที่เวลา” ดังนั้นในทางทฤษฎีถ้าผมจะวิปริตพื้นที่กับสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากเหมือนหลุมดำผมจะยังได้รับการแปรปรวนเวลา ในขณะนี้ดูเหมือนจะเป็นจริงและนักวิทยาศาสตร์ยังคงสำรวจความเป็นไปได้ของความเป็นไปได้จริงสำหรับการเดินทางข้ามเวลาน่าจะเป็นในทางทฤษฎีอื่น ๆ ของเขา; ความสัมพันธ์ ในความเป็นจริงการเดินทางข้ามเวลาโดยใช้ทฤษฎีสัมพัทธไม่ได้เป็นเพียงทฤษฎีที่จริงมันเคยทำมาหลายครั้ง! ตอนนี้คุณอาจจะคิดว่าฉันบ้า แต่ความลับที่น่าจะเป็นในการไปอย่างรวดเร็วมาก

ตามทฤษฎีของ Einstein สัมพัทธภาพทั่วไปของวัตถุที่มีมวลไม่อาจเดินทางได้เร็วกว่าความเร็วของแสงซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์ 299,792,458 เมตรต่อวินาทีในสูญญากาศ (ที่ไม่มีอากาศ) นั่นเป็นที่น่าทึ่ง 1,080 ล้านกิโลเมตรชั่วโมง! ดังนั้นตามพัทธภาพทั่วไปเราสามารถเดินทาง 99.99% ความเร็วของแสง แต่ให้พูดเช่นที่ฉันนั่งอยู่ที่ด้านหลังของเครื่องบินในการเดินทางที่ความเร็วของแสงและฉันเดินไปด้านหน้าของเครื่องบินจากด้านหลังในอัตรา 10 กิโลเมตรเป็นชั่วโมง ฉันจะออกจากสมการจากนี้ แต่ที่จะหมายถึงว่าความเร็วของฉันรวมทั้งความเร็วของเครื่องบินจะหมายถึงว่าฉันเดินทางที่ 1,080 ล้านบาทและสิบกิโลเมตรต่อชั่วโมงซึ่งเป็น 10km / ชั่วโมงได้เร็วกว่าแสงใช่ไหม? ไม่ถูกต้อง. ตามทฤษฎีสัมพัทธเวลาจริงจะชะลอตัวลงสำหรับผมที่จะป้องกันไม่ให้ฉันจากการเดินทางได้เร็วกว่าแสง เสียงแปลก ๆ ไม่ได้

แน่นอนสถานการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นในชีวิตจริงที่ผมได้พูดไปแล้วเราไม่สามารถเดินทางหรือเร็วกว่าความเร็วของแสง ในความเป็นจริงคุณจะต้องมากกว่าอุปทานไม่มีที่สิ้นสุดของน้ำมันเชื้อเพลิงที่เดินทางได้เร็วกว่าแสงซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่เห็นได้ชัด

ดังนั้นแล้วสิ่งที่เป็นความสัมพันธ์? ทฤษฎีสัมพัทธภาพ Einsteins ของพื้นระบุว่าหากฉันขับรถไปตามถนนที่ 50 กม / ชมและไดรฟ์ที่ผ่านมามีคนยืนอยู่บนด้านข้างของถนนมาสู่พวกฉันจะปรากฏที่จะเดินทางที่ 50km / h ฉันแน่ใจว่าคุณอยู่แล้ว รู้แบบนี้แล้ว แต่กับผมในรถที่พวกเขาก็จะไปเที่ยวที่ผ่านมาเราได้ที่ 50 กม / ชม แต่แล้วถ้ามีคนที่จะขับรถข้างฉันในรถเดินทางที่ 50 กม / ชมอื่นเพื่อพวกเขาฉันจะปรากฏเป็นนิ่งสมบูรณ์ ยากที่จะเชื่อ? มันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ดูรถขับรถที่อยู่ข้างคุณบนทางหลวงบางครั้งดูเหมือนว่าจะลอยอยู่นอกหน้าต่างของคุณ ฉันจะออกจากสมการที่ซับซ้อนออกจากนี้สำหรับตอนนี้ แต่คุณสามารถใช้นอกจากนี้ง่ายและลบเพื่อยืนยันทฤษฎีนี้ หากคุณกำลังเดินทางไปในทิศทางเดียวกันเป็นวัตถุที่คุณสังเกตในกรณีนี้รถอื่น ๆ ที่คุณลบความเร็วของคุณจากพวกเขา ดังนั้น 50 กม / ชมลบ 50 กม / ชั่วโมงมีค่าเท่ากับ 0 กม / ชม ดังนั้นพวกเขาจะปรากฏเป็นนิ่ง ถ้าเราจะเดินทางไปในทิศทางตรงกันข้ามเราเพิ่มความเร็วของเราให้พวกเขา ดังนั้น 50 กม / ชมบวก 50km อื่น / ชั่วโมงมีค่าเท่ากับ 100 กิโลเมตร / ชั่วโมง ดังนั้นหากเราขับรถผ่านรถอื่น ๆ ที่ความเร็วเดียวกันในทิศทางตรงกันข้ามพวกเขาจะปรากฏที่จะเดินทางที่ 100 กิโลเมตร / ชั่วโมง

ดังนั้นวิธีการทำงานทั้งหมดนี้และที่สำคัญกว่าวิธีการที่พวกเขาจริงจัดการที่จะเดินทางผ่านเวลาหรือไม่ รวมทั้งก็จะเปิดออกได้เร็วขึ้นเราเดินทางเวลาช้ากว่าจะผ่าน นี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเมื่อนักวิทยาศาสตร์ที่วางนาฬิกาอะตอมซึ่งเป็นนาฬิกาที่ถูกต้องลงมากที่จะ 1000000000 วินาทีบนกระสวยอวกาศและสังเกตพฤติกรรมของมัน ก่อนการเปิดตัวนาฬิกาที่ถูกซิงค์อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วยนาฬิกาอะตอมบนโลกใบนี้และเมื่อรถรับส่งได้กลับไปยังแผ่นดินที่พวกเขาใส่นาฬิกาสองเข้าด้วยกัน จากนั้นพวกเขาค้นพบนาฬิกาจากรถรับส่งที่ถูกเล็กน้อยหลังเวลาที่เหลืออยู่บนโลก หมายถึงเวลาที่ผ่านมาได้ช้าลงสำหรับนาฬิกาบนรถรับส่งกว่านาฬิกาที่ยังคงอยู่บนโลก

ดังนั้นโดยทั่วไปนักบินอวกาศในความเป็นจริงยังมีเวลาเดินทาง Sergei Krikalev ในฐานะผู้ถือระเบียนปัจจุบันสำหรับเวลาที่ยาวที่สุดที่ใช้ในพื้นที่ (ประมาณ 804 วันหรือ 2.2 ปี) เป็นจริงครึ่งสองหลังส่วนที่เหลือของโลก นอกจากนี้นักวิทยาศาสตร์ได้คำนวณจริงว่าถ้าเราสามารถโคจรรอบโลก 99.99% ความเร็วของแสงเป็นเวลา 7 ปีทั้งเราจริงจะที่ดินกลับมาบนโลก 500 ปีในอนาคต ผลกระทบนี้จะเป็นที่รู้จักกันขยายเวลา สิ่งที่ก่อให้เกิดความงดงาม! การเดินทางข้ามเวลาจริงอาจจะอยู่ในอุ้งมือของเราหลังจากทั้งหมด ปัญหาเดียวก็คือการประดิษฐ์เครื่องจักรและยานพาหนะที่มีความสามารถในการเดินทางอย่างรวดเร็วที่ แต่น่าเสียดายที่มันดูเหมือนว่าอาจจะเป็นเพียงแค่ออกจากการเข้าถึงของเราตอนนี้ เราจริงจะจำเป็นต้องใช้พลังงานของดาวทั้งที่จะได้รับความเร็วที่

แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการเดินทางกลับในเวลา? เพื่อให้ห่างไกลค่าสัมพัทธภาพทั่วไปหรือพิเศษช่วยให้การเดินทางย้อนกลับไปในเวลาและก็จะปรากฏเป็นแม้ว่าจะไม่มีกฎหมายอื่น ๆ ของฟิสิกส์จะช่วยให้การเดินทางไปยังอดีตที่ผ่านมา การเดินทางดังกล่าวไปที่ผ่านมาตามที่ระบุไว้ข้างต้นจะนำไปสู่ความขัดแย้งที่อาจทำให้เกิดการล่มสลายของจักรวาลทั้งหมดหรือหนึ่งใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่จะเกิดขึ้น นี้เป็นส่วนหนึ่งของการตีความโลกหลายทฤษฎีควอนตัม มีทฤษฎีอื่น ๆ ที่จะเดินทางทั้งข้างหน้าและข้างหลังในเวลาเช่นหลุมดำและหนอนมี แต่ฉันจะพูดถึงผู้ที่อยู่ในอนาคต

ดังนั้นสำหรับตอนนี้มันดูเหมือนว่าเราจะได้ในทางทฤษฎีการเดินทางไปยังอนาคต แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถกลับไปและบอกน้องเองเราจะไม่ซื้อรถจากที่พนักงานขายมองหลบหรือเพื่อซื้อหุ้นในแอปเปิ้ลและไมโครซอฟท์เมื่อแรกเริ่ม ออก. ดังนั้นเราก็จะต้องชำระสำหรับการเดินทางไปข้างหน้าในเวลาในอัตราเดียวกันกับที่เราเคยมีและเพียงแค่รอดูว่าอนาคตจะเป็น