ประกันภัยการเดินทาง – มีคุณครอบคลุม

วางแผนที่จะต้องเดินทางเร็ว ๆ นี้? คุณควรซื้อประกันการเดินทาง? มันเป็นสายแข็งไม่ว่าการใช้จ่ายเงินพิเศษเป็นมูลค่ามัน คุณมากกว่า 50? ประกันการเดินทางไปขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในขณะที่คุณได้รับเก่า หากคุณกำลังใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการเดินทางประกันการเดินทางเป็นต้อง

ประกันภัยการเดินทาง

ประกันการเดินทางครอบคลุมพื้นฐานเหล่านี้:

การยกเลิกการเดินทางหรือหยุดชะงัก
ทางการแพทย์
การอพยพฉุกเฉิน
กระเป๋าเดินทาง
เที่ยวบินล่าช้าและการยกเลิก
ประกันภัยการเดินทาง – มันหมายความว่าอะไรสำหรับคุณ?

การยกเลิกการเดินทางหมายถึงการยกเลิกก่อนที่จะมีการเดินทางของคุณในขณะที่การหยุดชะงักการเดินทางหมายถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างการเดินทางของคุณ เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณหรือสหายเดินทางของคุณได้รับบาดเจ็บหรือป่วยและคุณจำเป็นต้องยกเลิกแผนการของคุณ นี่คือที่ประกันการเดินทางมาเพื่อช่วยเหลือ

เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณมีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์? คิดว่าคุณกำลังทำประกันสุขภาพของคุณหรือไม่ คุณอาจจะ แต่ที่สำคัญที่สุดนโยบายประกันสุขภาพไม่ครอบคลุมคุณนอกของสหรัฐอเมริกา เมดิแคร์ไม่ครอบคลุมคุณเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ค้นหาว่าคุณกำลังปกคลุมเมื่อเดินทางไปยังจุดหมายต่อไปของคุณ

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณทำป่วยและจะต้องมีการ airlifted? หรือคุณต้องการการดูแลทางการแพทย์ในบ้านเที่ยวบินของคุณ นี้จะมีราคาแพงมาก

คุณได้มาถึงที่ปลายทางของคุณเพียงเพื่อพบว่าคุณมีกระเป๋าไม่? เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณพร้อมให้คณะกรรมการการล่องเรือหรือไม่? ตอนนี้สิ่งที่? ประกันการเดินทางจะจ่ายสำหรับรายการที่สำคัญจนกระเป๋าเดินทางของคุณจะพบและส่งมอบให้กับคุณ เกิดอะไรขึ้นถ้ามันไม่เคยแสดงให้เห็นได้หรือไม่ ให้แน่ใจว่าจะมีรายชื่อของรายการที่คุณบรรจุสำหรับการเดินทางของคุณ ยังดีกว่าเก็บไว้เป็นจำนวนมากใบเสร็จรับเงินของรายการเหล่านี้เท่าที่คุณสามารถ หากกระเป๋าเดินทางของคุณถูกขโมยไปให้ตรวจสอบการยื่นรายงานของตำรวจ นี้จะช่วยในการทำเคลมประกัน

คุณไม่ได้รับไปยังสนามบินเพียงเพื่อหาเที่ยวบินของคุณได้รับล่าช้า? เกิดอะไรขึ้นถ้าความล่าช้าทำให้คุณพลาดเที่ยวบินเชื่อมต่อของคุณหรือไม่ ประกันภัยการเดินทางจะชำระเงินคืนสำหรับการเข้าพักโรงแรมและอาหารในขณะที่รอที่จะได้รับออกมาในเที่ยวบินถัดไป แต่สิ่งที่ถ้าใบเที่ยวบินของคุณในเวลาและคุณจะได้รับการจัดขึ้นในการจราจรและพลาดเที่ยวบินของคุณหรือไม่ คุณอาจจะไม่ได้รับการคุ้มครอง

ประกันภัยการเดินทาง – ทำผมต้องหรือไม่

ตรวจสอบกับนโยบายเจ้าของบ้านของคุณ แล้วมันอาจครอบคลุมสิ่งต่างๆเช่นกระเป๋าเดินทางสูญหาย โปรดตรวจสอบจำนวนเงินสูงสุดของความคุ้มครองในขณะที่มันอาจมีข้อ จำกัด ในการจ่ายเงิน ตรวจสอบการประกันสุขภาพของคุณและหาสิ่งที่ครอบคลุมเมื่อคุณกำลังเดินทางออกจากบ้าน ตรวจสอบว่าคุณกำลังปกคลุมเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ สุดท้ายตรวจสอบความคุ้มครองบัตรเครดิตของคุณ บางบัตรเครดิตจะให้เป็นจำนวนเงินที่ จำกัด ของการประกันการเดินทางถ้าถูกจองด้วยบัตรเครดิตของพวกเขา หากคุณมีบัตรเครดิตของสายการบินตรวจสอบที่มีความคุ้มครองของพวกเขา พวกเขาอาจจะมีความคุ้มครองที่ดีกว่าถ้าคุณกำลังเดินทางกับพวกเขา แต่บัตรเครดิตอาจไม่ครอบคลุมคุณเป็นบ้านหลัง airlifted ทั้งการประกันสุขภาพและบัตรเครดิตมักจะไม่ครอบคลุมกรณีฉุกเฉินเดินทาง

เมื่อคุณตัดสินใจว่าคุณจำเป็นต้องเดินทางประกันภัยอ่านพิมพ์ดี ตรวจสอบเพื่อดูว่ามีการ จำกัด เวลาใด ๆ เกี่ยวกับการซื้อประกันก่อนที่จะมีการเดินทางของคุณ หาคำตอบว่าความยาวทั้งหมดของการเดินทางของคุณได้รับการคุ้มครอง ตรวจสอบให้แน่ใจปลายทางของคุณได้รับการคุ้มครอง หากรัฐบาลจะเตือนคุณไม่ได้ไปเยี่ยมชมประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คุณอาจไม่ได้รับการคุ้มครองถ้าคุณไปที่นั่น

เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณได้รับป่วย? ให้แน่ใจว่าคุณรายการยาทั้งหมดที่คุณกำลังการในขณะนี้ ล้มเหลวในการทำเช่นนั้นจะทำให้การนโยบายของคุณ เกิดอะไรขึ้นถ้าบ้านสมาชิกในครอบครัวกลับได้รับการป่วยและคุณต้องการที่จะตัดสั้นการเดินทางของคุณ ส่วนใหญ่นโยบายการประกันการเดินทางไม่ครอบคลุมนี้จนกว่าจะตายในครอบครัว มีตัวเลือกที่เรียกว่าเป็น “ยกเลิกด้วยเหตุผลใดก็ตาม” ถ้าคุณมีญาติเก่ากลับบ้านคุณอาจต้องการที่จะต้องพิจารณาตัวเลือกนี้สำหรับความสงบของจิตใจ นี้จะช่วยให้คุณสามารถตัดสั้นการเดินทางของคุณและกลับบ้านด้วยเหตุผลใดก็ตาม แม้ว่าคุณจะเพียงเปลี่ยนความคิดของคุณและตัดสินใจที่จะไม่ไป

ตรวจสอบพิมพ์ดีและตัดสินใจว่าการซื้อประกันการเดินทางที่เหมาะสมสำหรับคุณ คุณอาจจะดีใจที่คุณได้!