ความสุข (และดับทุกข์) ของเดินทางคนเดียว

ไม่มีใคร “สิทธิ” วิธีการเดินทางโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาถึงจำนวนของพันธมิตรที่คุณเลือกที่จะเดินทางไปด้วยในขณะที่คุณสำรวจโลก ใช่ถ้าคุณเดินทางไปกับคนอื่น ๆ ที่คุณควรเดินทางไปกับผู้ที่มีการปรากฏตัวของคุณชอบ และใช่ฉันเถียงคุณจะมีความสนุกสนานมากขึ้นโดยการเดินทางกับเพื่อนสนิทและการผจญภัยบางอย่างมากกว่าที่เดินทางผ่านปลายทางที่ต่างประเทศกับกลุ่มของนักท่องเที่ยวที่แทบจะไม่ต้องการที่จะออกจากโรงแรม แต่สมมติว่าคุณทำไม่กี่เลือกที่ชาญฉลาดเกี่ยวกับ บริษัท ที่คุณให้มีประโยชน์ที่ไม่ซ้ำกันที่ซ่อนอยู่ภายในเดินทางไปพร้อมกับคนคนหนึ่งที่มีคนสามคนหรือกับคนโหล

ไม่ว่าคุณจะต้องการที่จะเดินทางไปกับคนอื่น ในความเป็นจริงความเข้มของการเดินทางคนเดียวมักจะ outclasses สิ่งที่คุณจะได้สัมผัสกับการเดินทางกับ others- ที่รุนแรงในเสียงสูงและต่ำของมัน ที่รุนแรงในการเชื่อมต่อและความเหงาของมัน ที่รุนแรงในโอกาสสำหรับการสร้างความเชื่อมั่นและความรุนแรงในโอกาสของการจัดการกับข้อสงสัยและความหวาดกลัว และมันก็เป็นความเข้มของประสบการณ์ที่ทำให้เดินทางคนเดียวสำหรับการขยายระยะเวลาความจำเป็นแน่นอนสำหรับแต่ละและหนึ่งของเราทุกคนมักจะขัดแย้งกันนี้

การท่องเที่ยวที่เป็นเกี่ยวกับการเจริญเติบโต

รวดเร็วกัน

บางคนอาจจะนำออกโดยอุดมคติของความรุนแรงที่ผมเคยใช้กลองขึ้นเดินทางคนเดียว ผมเข้าใจในเรื่องนี้ ประสบการณ์ที่รุนแรงอาจจะอึดอัดที่จะคิดเกี่ยวกับ แต่ในความเป็นจริงเป็นประสบการณ์ที่รุนแรงมากขึ้นมักจะอึดอัดที่จะคิดเกี่ยวกับกว่าก็คือการผ่านการถ่ายทอดสดจริง แต่ความรู้สึกไม่สบายของเรารอบเข้มอยู่ในหัวใจของโอกาสในการเติบโตทุกครั้งที่เราเคยพบ เราเติบโตมากที่สุดเมื่อเรารู้สึกมีชีวิตชีวามากที่สุดและเมื่อเราผลักดันผ่านความวิตกกังวลที่คลุมเครือที่จะขยายขอบเขตของการกระทำของเราสะดวกสบาย

ในคำอื่น ๆ ที่คุณไม่ควรหลีกเลี่ยงประสบการณ์ที่รุนแรงและความรู้สึกไม่สบายที่พวกเขาชั่วคราว produce- คุณควรใช้ต่อพวกเขา บางครั้งการเดินทางเป็นเรื่องเกี่ยวกับเพียงเพลิดเพลินกับตัวเอง แต่ในหัวใจของมันเดินทางไปทั่วโลกเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานที่มีต่อความเข้มกอดความรู้สึกไม่สบายและขยายโลกที่คุณอาศัยอยู่

ดังนั้นใช่ความคิดของการเดินทางคนเดียวบางครั้งอาจรู้สึกน่ากลัว นั่นคือการเรียงลำดับของจุด อย่าใช้ความกลัวนี้เป็นข้ออ้างที่จะอยู่ในโลกที่มีขนาดเล็กกว่าที่คุณจำเป็นต้อง

คนอื่น ๆ

เมื่อคุณเดินทางคนเดียวประสบการณ์ของคุณจะแกว่งลำพองไปมาระหว่างการเป็นสังคมและลึกลึกเปล่าเปลี่ยว บ่อยครั้งที่เสียงของประสบการณ์ของคุณมีการเปลี่ยนแปลงในชั่วข้ามคืน คืนหนึ่งคุณพบเพื่อนใหม่บางอย่างที่คุณใช้เวลาและชั่วโมงในขณะที่คุณพูดคุยขณะที่คุณสำรวจตามที่คุณเปลือย souls- ของคุณเมื่อคุณได้รับร่วมกันเมาและเต้นรำด้วยกันและเป็นคุณเดินถนนจากต่างประเทศในช่วงดึกด้วยกันอยู่ยงคงกระพันในขณะนี้ . วันรุ่งขึ้นพวกเขาออกและเพื่อไม่คนสุดท้ายที่คุณรู้ว่าในที่ตั้งปัจจุบันของคุณและคุณคนเดียวอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่คุณสามารถใช้งานและเข้าถึงและอื่น ๆ พบ แต่คุณจะรู้สึกตกใจว่าบ่อยครั้งในช่วงเวลาที่คุณอยากจะใช้เวลาของคุณคนเดียวทั้งหมด

ผ่านบาร์ต่างชาติและหอพักและทัวร์ทางเลือกในการเดินทางให้คุณมีโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดเพื่อตอบสนองผู้คนใหม่ ๆ เมื่อคุณเดินทางด้วยตัวเองคุณจะเท่านั้นที่เคยจะเป็นคนเดียวกับที่คุณต้องการที่จะเป็น คุณจะสามารถที่จะตอบสนองความต้องการผู้อื่นโดยไม่อคติโดยไม่ต้องสตริงที่แนบมาโดยไม่มีการตรวจสอบเพื่อดูว่าทุกอย่างเย็นกับเพื่อนของคุณและโดยไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะคิดว่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่คุณสร้างและทิ้งไว้เบื้องหลัง เมื่อมันลงมาให้มันเดินทางด้วยตัวเองให้คุณมีเสรีภาพทางสังคมที่คุณไม่เคยได้ประสบการณ์กลับบ้านหรือเดินทางไปพร้อมกับคนอื่น ๆ

และนั่นรวมถึงเสรีภาพที่จะได้ด้วยตัวเองอย่างแท้จริง บรรเทาบางครั้งการใช้จ่ายวันของคุณเองเมื่อคุณกลับบ้านกำลังไม่ได้และไม่สามารถเปรียบเทียบกับความลึกของความเหงาที่คุณจะได้สัมผัสเมื่อคุณอยู่คนเดียวเป็นเวลาหลายชั่วโมงวันหรือสัปดาห์ที่เวลาในเมือง, ประเทศ และวัฒนธรรมห่างไกลจากประสบการณ์ในชีวิตประจำวันของคุณ เงียบช่วงเวลาเหงาเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเขาจะทำให้คุณมีเวลาในการประมวลผลและคำถามและคำตอบก็อยู่ในช่วงเวลาเหล่านั้นของการแยกรวมจากทุกสิ่งและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับบ้านที่คุณสามารถได้รับมุมมองมากที่สุดใน ชีวิตของคุณและทำให้การตัดสินใจที่ยากเกี่ยวกับสิ่งที่เธอเป็นสิ่งที่คุณต้องการและวิธีที่คุณกำลังจะได้รับการตัดสินใจรองเพื่อขอแบ่งคุณก็ไม่สามารถทำเมื่อคุณกำลังโลภในการที่จะได้ด้ายน้อยที่สุดของการเชื่อมต่อกับชีวิตคุณ เคยรู้.

ด้วยตัวคุณเอง

ฉันหวังว่าฉันไม่ได้เสียงเหมือนฉันแบกลงในเชิงลบกับคนอื่น ๆ ดังนั้นส่วนมากของโอกาสของคุณสำหรับรูปร่างหน้าตาของการตรัสรู้บางส่วนจะมาให้คุณใน บริษัท ของคนอื่น ๆ เรามีความเข้มข้นและภายในสิ่งมีชีวิตทางสังคม ในฐานะที่เป็น E.E. คัมมิ่งส์กล่าวว่า “เรามีกันและกัน” และนักเก็ตของความเข้าใจทุกครั้งที่คุณเรียนรู้ที่คุณเดินทางด้วยตัวเองที่มีอยู่สำหรับวัตถุประสงค์ในการช่วยให้คุณตอบสนองโลกและคนอื่น ๆ ที่อยู่ในนั้น ฉันเพียงแนะนำที่มีประโยชน์และข้อมูลเชิงลึกออกมีในป่าที่คุณจะสามารถได้รับเมื่อคุณตัดการเชื่อมต่ออย่างสมบูรณ์ในแบบที่คุณสามารถเมื่อคุณออกจากชีวิตปกติและค้นหาสิ่งอื่นด้วยตัวคุณเอง

หากคุณต้องการมากขึ้นบ่งชี้ใด ๆ ที่มนุษย์เป็นสังคมอย่างแท้จริงในธรรมชาติพิจารณาความรู้สึกที่มีประสิทธิภาพของความสงสัยและความกลัวคุณจะรู้สึกเมื่อคุณตัดตัวเองออกจากคนอื่น ๆ แม้จะคิดเกี่ยวกับการเดินทางคนเดียวคุณอาจคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยได้ทำ เมื่อคุณออกจากบ้านด้วยตัวคุณเองคุณจะรู้สึกกลัวอย่างไม่น่าเชื่อในสิ่งที่คุณจะพบวิธีออกมีและไม่ว่าคุณจะสามารถจัดการกับมัน เดินทางคนเดียวคุณซ้ำ ๆ จะถามทุกอย่างสวยมากเกี่ยวกับตัวเองและไม่ว่าคุณจะสามารถอยู่รอดได้ในความรู้สึกจิตใจและอารมณ์ขั้นพื้นฐานโดยไม่ต้องสัมผัสใกล้ชิดกับคนอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง

และเคลื่อนผ่านรอบนี้ของความกลัวและความสงสัยคุณจะได้เรียนรู้ something- ที่คุณสามารถจัดการกับมัน คุณสามารถอยู่รอดไม่เพียง แต่คุณสามารถเจริญเติบโตได้ คุณเรียนรู้วิธีการที่ยากจริงๆคุณมีวิธีการเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องการจริงๆและมีความรู้ในการทำลายไม่ได้โดยธรรมชาติของตัวเองและมีความเข้าใจว่าชีวิตที่สามารถที่ดีแม้ว่าคุณจะสูญเสียทุกสิ่งที่คุณจะได้รับความเชื่อมั่นและความกล้าหาญที่จะทำหน้าที่จริงใน ข้อมูลเชิงลึกที่เป็นอันตรายที่คุณจะสะสมขณะที่คุณเดินทาง เดินทางคนเดียวไม่เพียง แต่ช่วยให้คุณดูตัวเลือกที่ยากที่คุณจะต้องทำเมื่อคุณกลับบ้านหลังเดินทางคนเดียวจะช่วยให้คุณรู้ว่าคุณกำลังที่แข็งแกร่งพอที่จะเสี่ยงมันทั้งหมดและดำเนินการกับพวกเขา เดินทางคนเดียวที่ทำให้คุณทั้งฉลาดและเป็นคนที่แข็งแกร่งในทางที่เดินทางไปพร้อมกับคนอื่น ๆ ที่ไม่เคยทำได้

ใช่เดินทางคนเดียวเป็นเรื่องยากมากขึ้นกว่าที่เดินทางไปพร้อมกับคนอื่น ๆ แต่ในบางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อคุณไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรกับตัวเองหรือชีวิตของคุณเดินทางคนเดียวจะกลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง