การเดินทางเบา: 5 วิธีในการลดรอยพระพุทธบาทของโลกของคุณในขณะที่เดินทาง

โดยมันธรรมชาติมากเดินทางอย่างปฏิเสธไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและผู้คนและวัฒนธรรมที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการเดินทาง คุณไม่สามารถได้รับจากอีกด้านหนึ่งของโลกที่อื่น ๆ โดยไม่ต้องออกรูปแบบของรอยเท้าและเพื่อให้เป็นพลเมืองโลกผู้รับผิดชอบบางอย่างมีมากมายห้องพักสำหรับเราที่จะได้เรียนรู้วิธีที่จะเดินทางไป “เบา” และลดการปล่อยก๊าซทั่วโลกของเรา จากการท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่จะเดินทางไปสีเขียวและการเดินทางรับผิดชอบในการเดินทางอย่างยั่งยืน – – มีโหลดของ buzzwords ถูกโยนไปรอบในหัวข้อนี้มี แต่สิ่งที่นักท่องเที่ยวอยากจะทราบว่าเป็นวิธีการที่เราสามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลงที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพในการวิธีที่เราเดินทางไปในการสั่งซื้อจริงๆ สร้างความแตกต่าง.

เราได้ยินคุณ! นั่นเป็นเหตุผลที่เรามีมากับรายการของสิ่งนี้คุณสามารถทำเพื่อเริ่มต้นการเดินทางเบา ๆ

1. ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนของคุณ ไม่มีการปฏิเสธว่าการเดินทางเครื่องบินส่งเสียง heck ของจำนวนมากของคาร์บอน ดังนั้นโดยการเดินทางไปต่างประเทศเรามีจำนวนมากจากพื้นดินเพื่อให้ได้ถ้าเราต้องการที่จะไป “สีเขียว” ดังนั้นการเริ่มต้นออกไปทางขวาโดยการชดเชยการปล่อยเที่ยวบินและบินคาร์บอน สายการบินส่วนใหญ่จะมีตัวเลือกในการชดเชยการปล่อยของคุณและคุณสามารถใช้เครื่องคิดเลขการปล่อยออนไลน์ที่จะทำงานออกเท่าไหร่ที่คุณจะต้องมีส่วนร่วมในการบินคาร์บอน สายการบินแล้วมักจะผ่านไปผลงานนี้ให้กับโครงการด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม ตรวจสอบโปรแกรม Neutral แควนตัสคาร์บอนเพื่อดูวิธีการทำงาน

2. ทบทวนวิธีการที่คุณใช้น้ำ คุณอาจจะดีในการหลีกเลี่ยงน้ำดื่มบรรจุขวดพลาสติกที่บ้าน แต่การเดินทางน่าจะเป็นหนึ่งในปราการสุดท้ายเมื่อมันมาถึง ditching พลาสติกที่ไม่จำเป็น เราได้รับมัน มันเป็นเรื่องการปฏิบัติ มันปลอดภัย. และเมื่อคุณกำลังเดินทางอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือกรณีของการอาเจียนและท้องเสียรุนแรงจากน้ำที่คุณเพิ่งรู้ว่าคุณควรจะได้หลีกเลี่ยง! แต่! มีทางเลือกที่ทำได้อยู่ คุณสามารถกรอกขวดนำมาใช้ใหม่ด้วยน้ำต้มหรือกรอง หรือคุณสามารถลงทุนในสินค้าที่ดีเช่น LifeStraw ที่แท้จริงที่ทำให้ปลอดภัยน้ำที่ปนเปื้อนเครื่องดื่ม น่าทึ่ง!

3. ซื้อในท้องถิ่น หากเป็นไปได้ก็มักจะแนะนำให้ซื้อในท้องถิ่นเมื่อคุณเดินทางกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ประกอบการทัวร์ท้องถิ่นเข้าพักในที่พักที่เป็นเจ้าของประเทศ, การซื้อของที่ระลึกที่มีการผลิตอย่างมีจริยธรรมโดยช่างฝีมือท้องถิ่น (เรารู้ทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องนี้ – ตรวจสอบบางส่วนของสมบัติช่างผลิตของเราในร้านค้าออนไลน์) หรือร้านอาหารอุปถัมภ์ที่ให้บริการในประเทศ ผลิตผลที่ปลูกใน วิธีที่ดีที่สุดสำหรับประเทศที่จะเห็นผลประโยชน์ที่แท้จริงจากการไหลเข้าของเงินดอลลาร์การท่องเที่ยวเพื่อให้มั่นใจว่าเงินที่เรามีการใช้จ่ายโดยตรงกรองผ่านเศรษฐกิจท้องถิ่น ถ้าคุณอยู่ในห่วงโซ่โรงแรมขนาดใหญ่และซื้อของที่ระลึกราคาถูกซื้อในเวียดนาม แต่ทำในประเทศจีนมีโอกาสที่คุณจะทำให้การปรับปรุงง่ายบางอย่างที่นี่

4. มีความสำคัญทางวัฒนธรรม ให้ฉันนี้เป็นสามัญสำนึกธรรมดา แต่มันก็ยังเป็นหนึ่งที่คุณเห็นละเมิดมากที่สุดในขณะเดินทาง จำนวนครั้งที่ฉันได้เห็นนักท่องเที่ยวสวมใส่เสื้อผ้าที่ไม่เหมาะสมหรือการแต่งตัวของตัวเองแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่สำคัญกว่าสำหรับการถ่ายภาพผมไม่สามารถแม้แต่จะทนที่จะนับ! มันง่ายมากที่จะทำนิด ๆ หน่อย ๆ ของการวิจัยเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ตั้งใจก่อให้เกิดการกระทำผิดกฎหมายทางวัฒนธรรมในขณะที่คุณกำลังเดินทาง ยกตัวอย่างเช่นในประเทศมุสลิมบางคนก็เป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผู้หญิงที่จะแสดงให้เห็นผิวใด ๆ ในอื่น ๆ นักท่องเที่ยวจะต้องครอบคลุมผมของพวกเขาที่จะเข้าสู่สถานที่ทางศาสนาที่สำคัญ บางวัฒนธรรมไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพจะต้องดำเนินการเว็บไซต์ทหารหรือศาสนาใด ๆ รายการเป็นที่สิ้นสุด! แต่สิ่งที่มันเดือดลงไป? ทำวิจัยของคุณ!

5. คิดเกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกสิ่งที่คุณทำ คณะกรรมาธิการโลกว่าด้วยสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืนกำหนดเดินทางเป็น “ตอบสนองความต้องการในปัจจุบันโดยไม่สูญเสียความสามารถของคนรุ่นอนาคตที่จะตอบสนองความต้องการของตัวเอง” วิธีการที่สวยงามคือ? ถ้าคุณสามารถทำให้คำสั่งนี้มนต์การเดินทางส่วนบุคคลของคุณเองคุณอย่างแน่นอนจะลดการปล่อยก๊าซการเดินทางทั่วโลกของคุณทุกวัน จำนวนมากในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมีชื่อเสียงที่ดีจริงๆสำหรับการมีผลกระทบอย่างมหาศาลต่อสิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรมท้องถิ่น เราได้มีประสบการณ์ร้านอาหารทั้งหมดที่ให้ความสำคัญเฉพาะกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสถานที่สำคัญของมรดกโลกเกลื่อนไปด้วยของที่ระลึกขยะและไม่มีรสนิยมที่ดีมาเร่ขายในแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่วุ่นวาย หากเราทุกคนสามารถกลายเป็นดีกว่าที่ตั้งคำถามลักษณะการทำงานของเราในขณะที่เราเดินทางและมีการอภิปรายเกี่ยวกับผลกระทบด้านลบที่อาจเกิดขึ้นเราสามารถไปทางยาวจะกลายเป็นความตั้งใจมากขึ้นเดินทางอย่างยั่งยืน