การเดินทางดี – 10 ประการของการเดินทางที่ชาญฉลาด

ในยุคของการสื่อสารไฮเทคนี้โลกได้กลายเป็นสถานที่ที่มีขนาดเล็กและการเดินทางในต่างประเทศเมื่อไม่กี่สิทธิพิเศษในการที่จะมีความสุขในขณะนี้โดยมาก อย่างไรก็ตามการเดินทางบ่อยครั้งไม่จำเป็นต้องตรงกันกับการเดินทางที่ดี ผมยังทราบด้วยความตกใจที่ตัวเลขของนักท่องเที่ยวที่ไม่รู้เป็นอันตรายต่อประสบการณ์ในการเดินทางของตัวเองและของผู้อื่นโดยไม่สามารถอยู่ทั้งสองบาปสำคัญของการเดินทาง: การขาดการวางแผนและการขาดความไว ฉันได้ชำแหละเหล่านี้ 2 จุดต่อไปใน 10 ประการของการเดินทางที่ชาญฉลาด

ศีลที่ 1 ของการเดินทางที่ชาญฉลาดคือการตรวจสอบและจัดระเบียบเอกสารการเดินทางทั้งหมดที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อนวันเดินทาง ซึ่งหมายความว่าหนังสือเดินทางบัตรวีซ่าและประกันการเดินทาง ซื้อหนังสือเดินทางผู้ถือเอกสาร / เพื่อให้เอกสารทั้งหมดเข้าด้วยกันเป็นการลงทุนที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเป็นนักเดินทางบ่อย มิฉะนั้น บริษัท ทัวร์และหน่วยงานการท่องเที่ยวให้รุ่นที่ราคาไม่แพงอยู่ฟรีถ้าคุณจองตั๋วเครื่องบินกับพวกเขา นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการที่จะแจ้งเตือนให้ บริษัท บัตรเครดิตของประเทศที่คุณจะได้รับการเยี่ยมชม เกิดจากการทุจริตบัตรเครดิตและการเพิ่มขึ้นของการระมัดระวังความปลอดภัย, บริษัท บัตรเครดิตตอนนี้วางหยุดกับบัตรเมื่อพวกเขาสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการใช้จ่าย ถึงแม้ว่าผมอาจจะฟังดูราวกับว่าฉันกำลังระบุชัดเจนตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อนที่จะออกเดินทางหมายถึงว่าคุณจะระบุการเดินทางของคุณปิดที่เท้าขวา อุบัติเหตุใด ๆ ในพื้นที่นี้อาจจะมากพอที่จะสีไม่ได้เป็นเพียงการเดินทาง แต่ส่วนที่เหลือของการเดินทางของคุณ

ศีลที่ 2 ของการท่องเที่ยวที่เป็นที่จะมาถึงที่สนามบินที่มีเวลาเพียงพอที่จะเช็คอินและประเพณีที่ชัดเจนและการรักษาความปลอดภัยก่อนที่จะบิน มาถึงนี้หมายถึงสนามบิน 3 ชั่วโมงก่อนที่จะที่ใดก็ได้เที่ยวบินระหว่างประเทศจากประเทศสหรัฐอเมริกาและ 2 ชั่วโมงก่อนจากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ตั้งแต่ 9/11 ขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยได้รัดกุมทั่วโลกและเป็นหนึ่งในเพียงไม่สายลมผ่านศุลกากรและการรักษาความปลอดภัยอีกต่อไปได้ทุกที่ หากจองรถแท็กซี่ไปส่งคุณที่สนามบินแล้วให้แน่ใจว่าจองรถแท็กซี่ที่จะทำวัน / คืนก่อนที่จะบิน ในทำนองเดียวกันถ้าสมาชิกเพื่อน / ครอบครัวคือการคุณแล้วยืนยันเวลากระบะวันก่อน ฉันประเจิดประเจ้อยอมรับว่าสามีของฉันและฉันยากจนกฎนี้ในการเดินทางครั้งสุดท้ายของเราไปฮาวายเพื่อความเสียหายของเรา เราได้ลืมที่จะจองรถแท็กซี่ของเราสำหรับสนามบินคืนก่อน ตอนแรกเราไม่ได้กังวลว่าในขณะที่เราไม่ได้อยู่ไกลจากคิงส์สมิ ธ สนามบินนานาชาติ แต่เมื่อเวลานั้นมาถึงเราเพื่อจองรถแท็กซี่ของเราแม้ว่าเราคิดว่าเรากำลังช่วยให้มีเวลาเหลือเฟือที่โทรของเราใกล้เคียงกับการเปลี่ยนคนขับรถแท็กซี่และเราไม่สามารถรับรถแท็กซี่ที่มีอยู่เป็นเวลานานมาก ความผิดพลาดนี้ทำให้เราจัดการที่ดีของความเครียดและมันเกือบทำให้เราเที่ยวบินของเรา

3 บัญญัติคือการแพ็คกระเป๋าเดินทางของคุณอย่างสมเหตุสมผลประสานงานตู้เสื้อผ้าของคุณอย่างระมัดระวัง นี้น่าจะเป็นความผิดพลาดที่พบบ่อยสำหรับผู้หญิง กฎของหัวแม่มือคือถ้ารายการของเสื้อผ้าไม่สามารถสวมใส่และประสานงาน 3-4 วิธีทิ้งไว้ที่บ้าน เก็บรายการหลักในโทนสีขาวดำเพิ่มสาดของสีที่มีผ้าพันคอหรือเครื่องประดับ ถักเหมาะอย่างยิ่งที่จะเดินทางไปกับพวกเขาเป็นริ้วรอยน้อยกว่า wovens และง่ายต่อการล้างและแห้ง เดินทางเสมอที่มีคุณภาพดีน้ำหนักเบา Pashmina ที่เหมาะสมในกระเป๋าถือของคุณเมื่อพับ นี้สามารถดึงออกมาและนำมาใช้ในระหว่างการบินหรือเมื่ออุณหภูมิลดลงในระหว่างการเดินทางของคุณ เก็บรองเท้าลงไปต่ำสุดเช่นนี้เท่านั้นที่จะเพิ่มน้ำหนักให้กับกระเป๋าเดินทางของคุณ มีหนึ่งคู่ของรองเท้าในชีวิตประจำวันหนึ่งคู่ของรองเท้าที่เดินดีและคู่สำหรับโอกาส dressier อื่น ปล่อยให้ “ตึกระฟ้า” ของส้นเท้าที่บ้านเช่นที่พวกเขาจะยุ่งเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของคุณไม่พูดถึงความเสียหายที่จะทำเพื่อให้กระดูกสันหลังของคุณ

4 บัญญัติคือการทำให้แน่ใจว่าคุณเลี้ยงดูตัวเองบนเที่ยวบินยาว ดื่มน้ำปริมาณมากถึงแม้ว่ามันจะหมายถึงการเดินทางบ่อยมากขึ้นในห้องน้ำและ จำกัด การบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของคุณ สภาพแวดล้อมที่มีแรงดันของเครื่องบินจะเหือดแห้งมาก ให้ผิวของคุณสะอาดและชุ่มชื้นได้ดีบนเที่ยวบินและสำหรับผู้หญิงถ้าคุณสามารถจัดการกับมันได้ออกจากใบหน้าของคุณแต่งหน้าฟรี มูลนิธิใด ๆ หรือผงเพียงจะเกิดการอุดตันรูขุมขนของคุณ หากคุณมี iPod, ฉันไม่สามารถแนะนำฟังสมาธิบน iPod สูงพอ จากประสบการณ์ส่วนตัวก็จะช่วยลด jetlag สวมใส่เสื้อผ้าที่มีการยืดในนั้นและไม่ได้ตัดเข้าไปในอ้อมแขนของคุณ, หน้าอก, เอวเป้า ฯลฯ ได้รับการขึ้นบ่อยสำหรับยืดและเดินขึ้นและลงทางเดินเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ มากกว่าที่คุณสามารถเลี้ยงดูตัวเองในเที่ยวบินระยะยาว, พลังงานมากขึ้นคุณจะมีและ jetlag น้อยกว่าที่คุณจะได้สัมผัสเมื่อคุณมาถึงปลายทางของคุณ

5 บัญญัติคือการเก็บไดอารี่เดินทางหรือวารสารเพื่อบันทึกประสบการณ์ของคุณทั้งหมดสำหรับลูกหลานและเพื่อแบ่งปันกับเพื่อนในการกลับมาของคุณ จดทุกเว็บไซต์ที่น่าสนใจเข้าเยี่ยมชมและชื่อและที่อยู่ของร้านอาหารสุดเก๋ ๆ และร้านอาหาร ใช้จำนวนมากของภาพถ่ายและเรียงเป็นอัลบั้มหรือซีดี เพื่อให้มั่นใจว่าความทรงจำของการเดินทางของคุณจะมีชีวิตอยู่ในใจของคุณเป็นเวลานานหลังจากการเดินทางที่มีมากกว่า และคุณควรต้องการที่จะกลับมายังเว็บไซต์โดยเฉพาะร้านค้าหรือร้านอาหารหรือแม้กระทั่งการแนะนำสถานที่เฉพาะให้เพื่อนของคุณจะไม่ต้องต่อสู้เพื่อให้จำได้

6 บัญญัติเป็นไม่ได้ที่จะหยาบคายและน่ารังเกียจลูกเรือบริกรเสิร์ฟ, พนักงานกลุ่มทัวร์และพนักงานโรงแรมในระหว่างการเดินทางของคุณ ฉันไม่สามารถความเครียดพอมาถึงจุดนี้ แม้ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ทันทีเพื่อระบายม้ามของคุณเมื่อคุณกำลังเหนื่อยหงุดหงิดและผิดหวังในระหว่างการเดินทางของคุณโปรดจำไว้ว่าคนเหล่านี้ถือสะดวกสบายของคุณไม่พูดถึงอาหารของคุณอยู่ในมือของพวกเขา หากมีความต้องการร้องเรียนจะทำโดยวิธีการทั้งหมดทำด้วยความอหังการ แต่มักจะมาพร้อมกับมันด้วยความเคารพและมารยาทสำหรับบุคคลที่คุณกำลังอยู่ ไม่เคยหันไปถากถางหรือความอัปยศอดสู หากจำเป็นต้องใช้ปัญหาต่อไปดีกว่า หากมีปัญหาการสื่อสารโดยคุณในลักษณะก้าวร้าวแล้วคุณสามารถคาดหวังที่ปกป้องอย่างน้อยที่สุดและความแค้นในทางกลับกัน หากดูเหมือนว่าจะมีวิธีการแก้ปัญหาไม่มีคำถามว่าปัญหาที่อยู่ในมือเป็นมูลค่าการต่อสู้เพื่อ ถ้ามันไม่ได้แล้วช่วยตัวเองทำให้รุนแรงขึ้นและมีสติปัญญาที่จะปล่อยให้ไปจิตใจของมันและเดินออกไป

7 บัญญัติคือการได้เป็นของแท้ประสบการณ์ที่เป็นไปได้เมื่อเข้าสู่ประเทศอื่น ๆ จุดรวมของการเดินทางคือการขยายขอบเขตของคุณค้นพบดินแดนที่ไม่คุ้นเคยและเปิดตัวเองเพื่อประสบการณ์ใหม่ วิจัยเทศกาลของประเทศก่อนที่จะมีการเดินทางและมีส่วนร่วมในประสบการณ์เมื่อคุณได้รับมี หาที่ชาวบ้านกินและที่พบบ่อย ลิ้มลองอาหารที่เป็นปกติของพื้นที่ฟังเพลงที่แตกต่างกันและพยายามที่บางวลีในภาษาท้องถิ่น รู้ด้วยตัวเองเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของประเทศ ผลที่ได้จะค่อนข้างปลดปล่อย คุณจะพัฒนาความเคารพลึกและขอบคุณสำหรับประเทศและคนที่คุณกำลังเยี่ยมชมและเสริมสร้างประสบการณ์การเดินทางของคุณเป็นสิบเท่า ถ้าคนอื่น ๆ ทำอย่างนี้โลกของเราจะไม่แตกแยกดังนั้น

8 บัญญัติคือการดำเนินการการกระทำแบบสุ่มของความเมตตาในขณะที่การเดินทางของคุณ เมื่อเผชิญหน้ากับเพื่อนเดินทางที่อาจจะอยู่ในจุดที่มีปัญหาใช้เวลาในการออกไปช่วยเหลือโดยไม่หวังรางวัล หากคุณมีทรัพยากรที่จะช่วยคนอื่นแล้วมีประสบการณ์เป็นรางวัลของตัวเอง หากสถานการณ์เป็นหนึ่งที่มีขนาดเล็กกว่าท่าทางเล็ก ๆ ในส่วนของคุณสามารถฟื้นฟูสถานการณ์ที่อาจลบสำหรับคนอื่น ๆ หากสถานการณ์เป็นอย่างแล้วพยายามที่จะได้รับความช่วยเหลือบางส่วน โปรดจำไว้ว่ากฎหมายของกรรมที่มีชีวิตอยู่และดี

9 บัญญัติคือการจะมีความสำคัญต่อระบบนิเวศและวัฒนธรรมของดินแดนที่คุณเข้าชม ลองนึกภาพตอนที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไปบ้านเกิดของคุณเกลื่อนบริเวณที่ทำลายพืชดูถูกเพื่อนบ้านของคุณและแสดงถึงความไม่เคารพขั้นต้นศุลกากรและวัฒนธรรมของคุณ สถานการณ์ไม่ได้เป็นอย่างรื่นรมย์และเรายังเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาทำเช่นนี้เมื่อเราไปต่างแดน ดังนั้นต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องนี้ในการเดินทางของคุณต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเดินทางเป็นกลุ่ม

ครั้งที่ 10 และครั้งสุดท้ายบัญญัติของการเดินทางที่ชาญฉลาดคือการลิ้มรสและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาของการเดินทางของคุณทุกคน โปรดจำไว้ว่าโลกเป็นที่น่าแปลกใจและให้ศีลให้พรและโอกาสในการสำรวจมันเป็นบางสิ่งบางอย่างที่จะขอบคุณสำหรับ เรียนรู้ที่จะอยู่ในช่วงเวลาการเดินทางที่ชาญฉลาดเป็นเพียงมากเกี่ยวกับการเดินทางในขณะที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับปลายทาง

สรุปได้ว่าถ้าคุณทำบ้านของคุณและจะดูแลทุกการวางแผนที่จำเป็นและองค์กรสำหรับการเดินทางก่อนการเดินทางของคุณคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากที่จะทำให้มากที่สุดของการเดินทางของคุณ ใช้ประโยชน์จากการตรวจสอบในขณะที่มันจะช่วยประหยัดมากมายปวดหัวในภายหลัง