ราคาถูกตั๋วสายการบิน – วิธีการหาข้อตกลงที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด

ดังนั้นคุณจะอยู่ในตลาดสำหรับตั๋วสายการบินราคาถูก แต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นและวิธีการหาที่ดีที่สุดข้อเสนอการเดินทาง ความจริงก็คือว่าในการที่จะหาค่าโดยสารเที่ยวบินที่ถูกที่สุดและตารางเวลาที่คุณต้องรู้เวลาและสถานที่ที่จะมองและวิธีการค้นหา ใช่มันเป็นเรื่องง่ายที่และสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้คือหลายเทคนิค ครั้งแรกของทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องมีในประเทศหรือตั๋วเดินทางระหว่างประเทศ?

การเดินทางทางอากาศในประเทศ

เหล่านี้สามารถเป็นเที่ยวบินภายในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือเที่ยวบินในยุโรปหรือภายในประเทศหรือทวีปอื่น ๆ หากคุณกำลังมองหาข้อเสนอเที่ยวบินที่ดีคุณจำเป็นต้องรู้ที่จะมองหาตั๋วเครื่องบินราคาต่ำ หากคุณกำลังมองหาตั๋วเครื่องบินภายในประเทศสหรัฐอเมริกาคุณสามารถติดต่อสายการบินสหรัฐท้องถิ่นหรือหน่วยงานการท่องเที่ยวหรือมองขึ้นเที่ยวบินบนเครื่องมือค้นหาการเดินทางออนไลน์

สายการบินแข่งขันระหว่างกันและพวกเขาสามารถให้ข้อเสนอเที่ยวบินที่ดี (เพิ่งรู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะมอง) หน่วยงานการท่องเที่ยวนอกจากนี้ยังอาจพบว่าคุณข้อเสนอที่ดี นี่คือความจริง … เมื่อเร็ว ๆ นี้หลายสายการบินและอีกหลายหน่วยงานการท่องเที่ยวขนาดใหญ่และที่รู้จักกันดีเริ่มมีปัญหาบางอย่างและอีกหลายสายการบินต้องห้ามหน่วยงานขนาดใหญ่ที่มาจากการขายตั๋วสายการบินของพวกเขา ดังนั้นหน่วยงานขนาดเล็กและผู้เชี่ยวชาญยังคงมีสัญญาที่ดีมากกับสายการบินที่สำคัญของโลก ดังนั้นคำแนะนำของฉันคือการดูที่มีการจัดการการบินที่ดีที่สุดไม่ได้อยู่ที่ขนาดของหน่วยงานหรือความนิยมที่ ในตอนท้ายของวันมันเป็นเรื่องสำคัญเท่าไหร่ที่คุณจ่ายค่าตั๋วและการที่คุณมีที่นั่งได้รับการยืนยัน

ส่วนใหญ่หน่วยงานการท่องเที่ยวที่มีขนาดเล็กได้ออนไลน์เท่านั้นจองเพื่อให้พวกเขาสามารถประหยัดเงินคุณโดยการกำจัดเงินเดือนพนักงาน เวลาส่วนใหญ่ของหน่วยงานการท่องเที่ยวใช้อัตราค่าโดยสารเช่นเดียวกับสายการบินที่มี (ยกเว้นกรณีที่การเจรจาต่อรองอัตราที่ดีกว่า) แต่มักจะมี 0 คณะกรรมการ เนื่องจากหน่วยงานที่จำเป็นเพื่อความอยู่รอดของพวกเขาถูกบังคับให้เพิ่มค่าบริการขนาดเล็กอยู่ด้านบนของราคาตั๋ว หากคุณไม่ทราบว่าเรียกตัวแทนท่องเที่ยวของคุณหรือดีที่สุดของทั้งหมดไปออนไลน์และตรวจสอบเที่ยวบินด้วยตัวคุณเอง หากคุณกำลังเดินทางในยุโรปคุณอาจต้องการที่จะติดต่อตัวแทนการท่องเที่ยวหรือค้นหาเว็บไซต์ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ครั้งแรก ในยุโรปหน่วยงานการท่องเที่ยวในท้องถิ่นและหน่วยงานนอกทวีปยุโรปที่มีความเชี่ยวชาญในการเดินทางระหว่างประเทศจะมีอัตราค่าโดยสารที่ต่ำเพราะพวกเขาใช้ต่ำมากเรียกว่าค่าโดยสาร consolidator นี้จะไม่มีอะไรอื่น แต่สัญญาเจรจาต่อรองกับสายการบินที่ต่ำมากตั๋วสายการบินราคาขายพิเศษ

การเดินทางระหว่างประเทศ

ไม่ว่าคุณจะมีชีวิตอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือประเทศอื่น ๆ ที่คุณเดินทางระหว่างประเทศถ้าคุณปล่อยให้ประเทศที่คุณอยู่

สิ่งที่กังวลมหาสมุทรแอตแลนติก transpacific หรืออื่น ๆ ระหว่างประเทศการเดินทางระหว่างประเทศทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือตัวแทนการท่องเที่ยว consolidators จะเสนอข้อเสนอที่ดีที่สุดค่าโดยสารและจะได้พบกับคุณตารางเวลาที่ดีที่สุด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลบางคนอาจจะชอบพูดคุยกับตัวแทนการท่องเที่ยวขณะที่คนอื่นต้องการจะค้นหาค่าโดยสารออนไลน์ของตัวเองที่ก้าวของตนเอง ไม่มีทางเลือกที่ถูกหรือผิดที่นี่คือ ตราบใดที่คุณพบว่ามีเที่ยวบินและค่าโดยสารที่ทำงานสำหรับคุณคุณประสบความสำเร็จ วิธีการหาหน่วยงานการท่องเที่ยวหรือเว็บไซต์การท่องเที่ยวที่ดีในการทำงานเสมอกับตัวแทนการท่องเที่ยวหรือเว็บไซต์การท่องเที่ยวที่มีความเชี่ยวชาญในปลายทางของการเดินทางหรือภูมิภาคของคุณ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณต้องการที่จะบินจากสหรัฐไปยังยุโรป, การค้นหาสำหรับ ‘เที่ยวบินไปยังยุโรป’ หรือดังนั้น มักจะค้นหาออนไลน์จะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ตรวจสอบหลายเว็บไซต์หรือโทรตัวแทนท่องเที่ยวหลายและเปรียบเทียบข้อเสนอ

หมายเหตุคุณอาจจะรู้ว่าจำนวนของหน่วยงานขนาดใหญ่เช่น Travelocity, Orbitz, ฯลฯ พวกเขาอาจจะดูน่าสนใจให้กับคุณเพราะพวกเขามีขนาดใหญ่และเป็นที่รู้จักกันดี แต่พวกเขาจะไม่เคยให้คุณที่ดีที่สุดเที่ยวบินโรงแรมหรือล่องเรือข้อเสนอ พวกเขาอาจจะดีสำหรับการเดินทางในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไม่เสมอไปสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ

วิธีการและเวลาในการค้นหาค่าโดยสารที่ดีที่สุด

ที่คุณต้องการเที่ยวบิน, โรงแรมหรือล่องเรือคุณจำเป็นต้องรู้วิธีการหาค่าโดยสารที่ดีที่สุดและเมื่อจะมองหาผู้ พูดเถอะว่าคุณจะพบตัวแทนการท่องเที่ยวหรือเว็บไซต์การท่องเที่ยวที่เชี่ยวชาญในปลายทางของการเดินทางของคุณ

5 เคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการหาการจัดการการท่องเที่ยวของคุณที่ดีที่สุด:

ยืดหยุ่น เพื่อที่จะหาราคาต่ำสุดที่คุณอาจจะต้องมีความยืดหยุ่นในวันที่เดินทางมาถึง / เวลาออกเดินทางสายการบินและสถานที่ท่องเที่ยวบางครั้ง ในระยะสั้นมีระดับราคาที่แตกต่างกันสำหรับทุกเที่ยวบินและความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือราคาและจำนวนที่นั่งที่กำหนดสายการบินระดับราคาที่ ดังนั้นทั้งหมดขึ้นอยู่กับเมื่อคุณซื้อตั๋วเป็นวิธีการที่เป็นที่นิยมคือปลายทางฤดูการท่องเที่ยว (สูงสุดหรือต่ำ) และวิธีการเต็มรูปแบบเที่ยวบินที่ได้รับ
จองตั๋วการเดินทางในประเทศอย่างเร็วที่สุดเท่าที่คุณสามารถ (นี้นำไปใช้กับการเดินทางระหว่างประเทศบางส่วนเช่นกัน) สายการบินในประเทศส่วนใหญ่มีอัตราค่าโดยสารที่ดีที่สุดกับการซื้อล่วงหน้า 21, 14, และ 7 วัน ซึ่งหมายความว่าคุณอาจพบว่าอัตราค่าโดยสารที่ต่ำกว่าเมื่อจองห้องพัก (= การจัดซื้อ) เที่ยวบินนี้หลายวันก่อนที่จะบิน
‘เล่น’ กับการค้นหา ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องมีความคิดสร้างสรรค์ในการค้นหาเที่ยวบิน ตรวจสอบเที่ยวบินสองสามวันหรือสัปดาห์ (ถ้าเป็นไปได้) ก่อนหน้านี้และต่อมาตรวจสอบสายการบินต่าง ๆ การเชื่อมต่อที่แตกต่างกัน (สายการบินอาจมีหลายฮับหรือบิน 1 หรือการเชื่อมต่อหลาย ๆ คน), ค้นหาตามราคาและลองค้นหาตามในตาราง (คุณจะ เห็นผลแตกต่างกัน)
ตรวจสอบข้อเสนอแพคเกจท่องเที่ยว ถ้าวัตถุประสงค์ของการเดินทางของคุณเป็นวันหยุดแทนการจองเที่ยวบินโรงแรมและรถเช่าแยกกันตรวจสอบอัตราค่าบริการแพคเกจท่องเที่ยว บางครั้งอัตราแพคเกจรวมของคุณเป็นที่ต่ำกว่าที่ถ้าคุณจองทุกอย่างแยกกัน
ใช้ไมล์หรือจุดเมื่อเป็นไปได้ ใช้สำหรับสายการบิน / โรงแรม / รถเช่า ฯลฯ โปรแกรมเดินทางบ่อย พวกเขามีอิสระและคุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ตัวอย่างเช่นผมจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ฉันจ่ายเงินสำหรับห้องพักที่โรงแรมเมื่อโรงแรมฮิลตันอยู่ในปลายทางของฉัน ตรวจสอบเว็บไซต์ hiltonhhonors.com ไปที่สายการบินรถเช่าหรือเว็บไซต์โรงแรมและลงทะเบียน เสียอย่างเดียวของการใช้ไมล์และจุดคือการที่คุณต้องจองเดินทางของคุณเร็วที่สุดเท่าที่มีการ จำกัด จำนวนที่นั่งสำหรับไมล์หรือจุดบนเครื่องบินและพวกเขาไปอย่างรวดเร็ว
ถ้าคุณไม่สามารถตัดสินใจว่าจะใช้สายการบินหรือตัวแทนท่องเที่ยวที่นี่มีคำแนะนำบางอย่าง

สายการบินกับตัวแทนการท่องเที่ยว / เว็บไซต์ของหน่วยงาน

ข้อดีของการจองตั๋วกับสายการบินดังนี้

คุณกำลังพูดคุยโดยตรงกับผู้ให้บริการกิจการที่รับผิดชอบในการบิน
มันอาจจะใช้เวลามากน้อยที่จะจัดการกับสายการบินโดยตรง (ถ้าเป็นตัวแทนรู้ / งานของเธอของเขา)
ตัวแทนสายการบินลูกค้ามักจะเปิด 24/7
ข้อดีของการใช้ตัวแทนการท่องเที่ยวหรือเว็บไซต์การเดินทาง:

ลดการเจรจาต่อรอง (consolidator) อัตราค่าโดยสาร
ตัวเลือกเที่ยวบินมากขึ้น ตัวแทนด้านการท่องเที่ยว / เว็บไซต์การเดินทางค้นหาสายการบินที่เป็นไปได้ทั้งหมดไม่เพียง
อัตราค่าโดยสารต่ำใช้ได้ 24/7 กำหนดว่าหน่วยงานมีระบบการจองออนไลน์
โปรดส่งความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับวิธีการที่คุณพบข้อเสนอที่ดีที่สุดของคุณและฉันจะมีความสุขที่จะแบ่งปันให้กับส่วนที่เหลือของโลก โชคดี!