ประกันภัยการเดินทาง – วิธีการรับที่ดีที่สุดประกันภัยการเดินทางราคา

หากคุณเป็นผู้เดินทางบางครั้งคุณอาจจะซื้อประกันของคุณจากตัวแทนการท่องเที่ยว แต่ถ้าคุณเดินทางมากขึ้นกว่าปีละสองครั้งเป็นต้นทุนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นที่จะมีหนึ่งประกันยาวนานตลอดทั้งปีกว่าซื้อหนึ่งทุกครั้งที่คุณเดินทาง

คิดล่วงหน้าวางแผนล่วงหน้า ประกันการเดินทางประจำปีได้อย่างง่ายดายจ่ายสำหรับตัวเองมีเพียงไม่กี่การเดินทาง แต่ไม่ได้ประกันภัยทุกประเภทที่มีมูลค่าการเดียวกันและเช่นเคยถูกที่สุดไม่จำเป็นต้องดีที่สุด เพิ่มเติมเกี่ยวกับต่อมานี้

ประกันการเดินทางประจำปีไม่บังคับ แต่มันช่วยให้คุณมีความสงบของจิตใจกรณีของการเจ็บป่วยและการสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อประกันการเดินทางประจำปีที่ไหน?

1. ธนาคารของคุณอาจจะเป็นครั้งแรกที่คุณจะลอง ธนาคารมีในครั้งที่ผ่านมากลายเป็นการแข่งขันสูงและเพื่อที่จะรักษาธุรกิจของคุณอาจมีอัตราที่ดีกว่า ตัวอย่างเช่นธนาคารของฉันได้ปรับปรุงการตรวจสอบบัญชีของฉันไปที่บัญชีของพรีเมี่ยมและการที่ฉันต้องจ่ายเงิน $ 20 ต่อเดือน

เป็นผลให้ฉันได้รับสิทธิพิเศษหลายอย่างรวมทั้งฟรีทั่วโลกประกันการเดินทางที่ครอบคลุม แต่ที่นี่เป็นส่วนที่ดีที่สุด … ฉันจะได้รับการประกันการเดินทางทั้งหมดนี้ฟรีไม่เพียง แต่สำหรับตัวเอง แต่ยังสำหรับสมาชิกใด ๆ ของการเดินทางในครอบครัวของฉันกับฉันรวมทั้งพ่อแม่และพี่น้องของฉัน

ผมบอกว่าฟรีเพราะฉันกำลังแล้วได้รับผลประโยชน์อื่น ๆ ที่มีความคุ้มค่ามากขึ้นกว่า $ 20 ต่อเดือนถ้าผมจะซื้อพวกเขาที ฉันยังประหยัดเวลาได้มากที่สุดเท่าที่ฉันไม่ต้องมองไปรอบ ๆ สำหรับการประกัน จึงไม่สนใจธนาคารของคุณ

2. บริษัท บัตรเครดิตยังมีประกันภัยที่คล้ายกันมีข้อได้เปรียบบางอย่าง ในกรณีของการโจรกรรมหรือการสูญหายของบัตรเครดิตของพวกเขาจะจัดหาคุณด้วยหนึ่งฉุกเฉินมักจะภายในไม่กี่ชั่วโมง

นอกจากนี้ข้อเสนอการประกันการเดินทางที่มีประโยชน์ในการตรวจสอบอีกแง่ บริษัท บัตรเครดิตของคุณ ถ้าคุณจองการเดินทางของคุณโดยใช้บัตรเครดิตของคุณสวยมากทุก บริษัท บัตรให้ฝาครอบที่ดีเยี่ยมกับหลายสิ่งที่สามารถไปอย่างผิดปกติ

บาง บริษัท บัตรเครดิตยังมีหน่วยงานเดินทางผู้เชี่ยวชาญซึ่งไม่เพียง แต่ให้คุณเดินทางส่วนลด แต่ยังให้ความคุ้มครองที่ดียิ่งขึ้นเช่นการประกันการเดินทางที่ดีขึ้นและมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่ามาก แต่ทราบว่าข้อเสนอทั้งหมดไม่รวมประกันคุณทำให้การเรียกร้องสำหรับรายการเดียวกันเพื่อหลายแหล่งแม้ว่าคุณจะมีประกันครอบคลุมหลาย

ตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณได้ซื้อประกันการเดินทางแยกจากกันและคุณได้ซื้อตั๋วเดินทางของคุณโดยใช้บัตรเครดิตของคุณ หากกระเป๋าเดินทางของคุณจะหายไป, คุณเกือบจะแน่นอนสามารถทำให้การเรียกร้องให้ทั้งของทั้งสองแหล่งที่มา แต่ไม่ให้ทั้งสองในเวลาเดียวกัน

เหตุผลก็คือว่า บริษัท ประกันภัยได้รับความเดือดร้อนการทุจริตขนาดใหญ่ในปีที่ผ่านมา ช่วยให้การเรียกร้องหลายเพียงแค่กระตุ้นให้เกิดการกระทำของผู้โจมตีจะมีการประกันภัยที่หลากหลายและทำให้การเรียกร้องเท็จหลาย

ตัวอย่างเช่นพวกเขาสามารถใช้กระเป๋าเดินทางความเสียหายแล้วในการเดินทางนานรู้ว่ามันจะกระจุย แล้วพวกเขาก็สามารถเรียกร้องความเสียหายและการสูญเสียทรัพย์สินจาก บริษัท ประกันหลาย

3. บริษัท ประกันภัยเป็นแหล่งที่นิยมและเห็นได้ชัดสำหรับการประกันการเดินทางประจำปี ถ้าคุณขับรถหรือมีการประกันบ้านได้รับใบเสนอราคาจาก บริษัท ประกันของคุณ โปรดจำไว้ว่าคุณมีอยู่แล้วลูกค้าประกันภัยรถยนต์ของคุณบ่อยคุณได้รับสิทธิส่วนลดที่ดีมาก

นี่คือเคล็ดลับ: ถ้าพวกเขาไม่ให้คุณมีการประกันการแข่งขันบอกพวกเขาว่าคุณจะมองหาที่อื่นสำหรับแพคเกจที่ดี ปล่อยให้พวกเขารู้ว่าคุณจะมองหาแพคเกจที่รวมถึงการประกันที่ดีบ้านประกันการเดินทางที่ดีเยี่ยมและยังประกันภัยรถยนต์ที่ดี

ฟังกลัวของการสูญเสียจะทำให้พวกเขาโค้งไปข้างหลังเพื่อให้คุณและถ้าพวกเขาทำไม่ได้? นี่คือเคล็ดลับอื่น: เมื่อคุณพูดคุยกับแหล่งอื่น ๆ ที่จะได้รับการประกันการเดินทางของคุณในการแข่งขันให้แน่ใจว่าคุณพูดถึงสินทรัพย์อื่น ๆ ที่คุณอาจจะทำประกันกับพวกเขาเช่นรถของคุณที่บ้านเนื้อหาบ้าน ฯลฯ

นี้จะไม่ทำงานกับ บริษัท ท่องเที่ยว แต่ทำงานได้อย่างสวยงามด้วยส่วนใหญ่ บริษัท ประกัน ฉันได้ทำมาหลายครั้งและบันทึกตัวเองหลายพันดอลลาร์ใช่พันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

อุตสาหกรรมประกันภัยมีการแข่งขันอย่างหนาแน่น สำหรับครั้งนี้จะทำงานในความโปรดปรานของ “คนเล็ก ๆ น้อย ๆ” (คุณและฉัน) เพื่อให้ใช้งานได้

4. บางประเภทของการประกันบ้านนอกจากนี้ยังอาจจะทำให้ปกท่องเที่ยวประจำปี ทำลักษณะเป็นสวยมาก ๆ ประกันคุณมี บางนโยบายการประกันบ้านรวมถึงบางส่วนในรูปแบบของฝาครอบเดินทางรวมถึงความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินของคุณในขณะที่ออกจากบ้าน

เคล็ดลับ: แม้ว่าคุณจะอยู่กับพ่อแม่ของคุณขอให้ตรวจสอบนโยบายของพวกเขาสำหรับคุณ คุณจะประหลาดใจที่จะเห็นแม้กระทั่งว่า “ทรัพย์สิน” ของคุณได้รับการคุ้มครองในขณะที่ออกจากบ้าน

เพียงหนึ่งคำเตือน: ไม่คิดว่าสิ่งที่ได้รับการคุ้มครองหรือฝาครอบระดับ หากคุณไม่แน่ใจว่าเพียงแค่ขอให้ผู้ประกันตน ถ้าปกพวกเขาอธิบายดูเหมือนว่าจะดียิ่งขึ้นกว่าสิ่งที่คุณคาดว่าจะอยู่บนพื้นฐานของเอกสารนโยบายแล้วไม่ขอให้พวกเขาที่จะนำคำชี้แจงของพวกเขาในการเขียน

ทำไม? เมื่อใดสูญเสียที่สำคัญเกิดขึ้นที่ผู้ประกันตนจะส่งผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่เพื่อประเมินความเสียหาย พวกเหล่านี้จะเรียกว่าการสูญเสีย adjustors งานของพวกเขาคือการประหยัดเงินสำหรับ บริษัท ประกันภัย และผมบอกคุณจากประสบการณ์ส่วนตัวขมพวกเขาใช้เวลาไม่นักโทษ

พวกเขาจะสกรูคุณลงไปที่พื้นดินถ้าคุณไม่ได้รับสิ่งที่เป็นลายลักษณ์อักษรสีดำและขาวกระจ่างใส แค่ทำมัน. มันต้องใช้เวลาไม่กี่นาทีต่อการร้องขอคำชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร แต่คุณสามารถบันทึกหลายพันดอลลาร์เมื่อคุณมีหนึ่งของเหล่านี้สูญเสีย adjustors เฉลี่ยเถียงกับคุณมากกว่านโยบาย

5. นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อประกันการเดินทางในนาทีสุดท้ายจาก บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวและสายการบินที่สนามบิน คาดหวังว่าจะนำประโยชน์ของหนัก! จำเป็นต้องพูดนี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีราคาแพงที่สุดของคุณ เพียงหลีกเลี่ยงการสิ้นสุดกับตัวเลือกนี้ดูไปประกันของคุณนานก่อนที่คุณจะต้องเดินทาง

ตอนนี้ที่นี่คือสิ่งที่ นโยบายการประกันการเดินทางจะไม่เหมือนกันทั้งหมด เช่นเดียวกับราคาพิจารณาคุณอย่างจะต้องอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขอย่างระมัดระวัง ยกตัวอย่างเช่นการ จำกัด อายุบนของ บริษัท ประกันภัยบางคนอาจแตกต่างกันไป

บาง บริษัท อาจจะ จำกัด จำนวนของการเดินทางประจำปีในขณะที่คนอื่น ๆ อาจมีการ จำกัด ที่ทุกคนไม่ ดูส่วนใหญ่นโยบายการประกันการเดินทางครอบคลุมช่วงของเหตุการณ์และการเรียกร้อง แต่เป็นพวกเขากล่าวว่ามารอยู่ในรายละเอียด

ปัญหาที่คุณจะมั่นเหมาะใบหน้ากับนโยบายถูกจริงๆจากการที่ไม่รู้จักและ บริษัท อาจจะไม่น่าไว้วางใจคือสิ่งที่พวกเขาใส่ในการพิมพ์ที่ดี คุณจะรู้ว่าสิ่งที่ผมพูดเกี่ยวกับอะไร? … ทุกคนงบน้อยเล็ก ๆ ที่พวกเขาใส่ที่ด้านหลังของรูปแบบ? หรือถ้าคุณจะซื้อประกันออนไลน์ (และคุณควร) แจ้งให้ทราบล่วงหน้าทุกหน้าเว็บเหล่านั้นของข้อความที่มีขนาดเล็กมากที่พวกเขาขอให้คุณเห็นด้วยหรือไม่?

ดีที่ที่พวกเขาฝังศพจำนวนมากเงื่อนไขเล็ก ๆ น้อย ๆ และข้อ จำกัด คนส่วนใหญ่ไม่อ่านเงื่อนไขทั้งหมด ทำด้วยตัวเองชอบมากและในโอกาสนี้จะอ่านมันทั้งหมด หากมีเงื่อนไขกรมธรรม์จะเต็มไปด้วย “คำพังพอน” หรือภาษาที่ซับซ้อนเพียงแค่ย้ายไปและไม่ได้ซื้อ

ทุก บริษัท ประกันภัยมีความรวดเร็วในการชี้ให้เห็นว่าหลายล้านคุณสามารถเรียกร้องใน “รวม” ในกรณีของการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง แต่พวกเขาทั้งหมด จำกัด จำนวนต่อรายการภายในเรียกร้องของคุณ ดังนั้นการเรียกร้องสำหรับการสูญเสียของเงินสดจะได้รับการต่อยอดและเพื่อเรียกร้องความประสงค์สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์, เสื้อผ้า, ฯลฯ

ซึ่งหมายความว่ามีนโยบายที่ถูกกว่าที่คุณจะมีขีด จำกัด ต่ำจริงๆ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณอ้างสำหรับโทรศัพท์มือถือและเล่น MP3, คุณอาจพบว่าข้อ จำกัด เกี่ยวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนบุคคลที่ไม่เพียงพอที่จะจ่ายแม้สำหรับ “หนึ่ง” ของอุปกรณ์เหล่านั้นให้อยู่คนเดียวทั้งสอง ไม่ต้องรอให้เหตุการณ์ที่โชคร้ายที่จะแสดงให้คุณเห็นข้อบกพร่องในการกำหนดนโยบายราคาถูกสิ่งสกปรกที่ นั่นคือเวลาที่เลวร้ายที่สุดที่จะหาและมันก็เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด

สิ่งที่จะต้องครอบคลุมนโยบายทั้งหมด?

1. ความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินและเงินสด

2. เที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิก

3. อุบัติเหตุ

4. เจ็บป่วย

5. ค่าใช้จ่ายของคุณเมื่อมีเหตุการณ์ ocurs

6. ความรับผิดที่มีศักยภาพของคุณให้คนอื่น ๆ

7. บริการด้านกฎหมาย

ในการเปรียบเทียบกับค่าใช้จ่ายรวมของการประกันการเดินทางประจำปีเป็นเพียงรายการที่มีขนาดเล็กมาก หากคุณได้รับความคุ้มครองสำหรับเหตุการณ์ใด ๆ ที่คุณจะต้องไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการที่จะแปลความผ่อนคลายมากขึ้นและความเพลิดเพลิน