ท่องเที่ยว – แรงจูงใจใหม่ในการรับธุรกิจมากขึ้น

คุณจะได้รับโอกาสที่จะกลายเป็นลูกค้าได้อย่างไร สิ่งที่พิเศษที่คุณสามารถเพิ่มการนำเสนอของคุณเพื่อให้การขายหรือไม่ ทำไมไม่ลองแรงจูงใจ? สามแรงจูงใจด้านบนเพื่อให้ได้คนที่จะทำอะไรเป็นเงินสดผลิตภัณฑ์และการเดินทาง แรงจูงใจเงินสดเสียค่าใช้จ่ายมากที่สุดและเชื่อหรือไม่ที่มีประสิทธิภาพน้อย เหตุผลที่ถูกคือการที่คุณจ่ายเงินสำหรับเงินและสิ่งเงินสดน้อยที่คุณนำเสนอจะใช้ในการจ่ายเงินค่าใช้จ่ายและลืมได้อย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้ค่อนข้างดีและมันเป็นความจริงที่คุณสามารถโดยพวกเขาที่มีส่วนลดการค้าปลีก แต่ปัญหาคือส่วนใหญ่ของลูกค้าของคุณมีอยู่แล้วทุกอย่าง มันเป็นไปไม่ได้เกือบที่จะคาดเดาสิ่งที่พวกเขาต้องการ แก้วพิมพ์, เสื้อยืด, ปากกามีความเก่าแก่มากล้าสมัย สิ่งที่เหลืออยู่ที่จะนำเสนอ, เครื่องเล่นซีดี?

วันหยุดและการเดินทางแรงจูงใจเป็นหนึ่งในวิธีการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการดึงดูดธุรกิจ, การรักษาลูกค้าที่ทำกำไรได้ผลกำไรที่เพิ่มขึ้น, การเสริมสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์และการปรับปรุงการทำงานของพนักงาน ธุรกิจที่มีแรงจูงใจในวันหยุดที่ใช้ในการตลาดและโปรโมชั่นของพวกเขาได้เห็นอย่างน้อย 30% เพิ่มขึ้นในการขายของพวกเขา!

ทำไมไม่เดินทางพักผ่อนหย่อนใจ? ครั้งแรกของทั้งหมดมันเป็นเรื่องที่ถูกที่สุด โปรโมชั่นการเดินทางที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศวันนี้ (ฉันจะได้รับการกล่าวถึงในภายหลังในบทความนี้) ค่าใช้จ่าย 1.5% ของมูลค่าตลาดของมัน! เดินทางพักผ่อนหย่อนใจที่สำคัญอื่น ๆ ที่ดึงดูดความสนใจให้กับทุกคน และการเดินทางเป็นของขวัญที่ติดทนนาน ยกตัวอย่างเช่นคิดว่าทุกการเตรียมความพร้อมที่จะเข้าสู่ผลสำหรับวันหยุดยาว แล้วคิดว่าภาพทั้งหมดที่คุณใช้เวลาในช่วงวันหยุดของคุณและจำไปตลอดชีวิต ถูกตัอง. ความทรงจำของวันหยุดสามารถสุดท้ายตลอดไป! วิธีเป็นที่สำหรับแรงจูงใจที่ดี! จะแสดงให้คุณวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเดินทางพักผ่อนหย่อนใจเป็นเพียงรูปลักษณ์ที่มากที่สุดสกรีนเซฟเวอร์ที่นิยมในคอมพิวเตอร์ของทุกคน คุณจะไม่ได้พบกับภาพของเงิน คุณจะไม่ได้พบกับภาพของผลิตภัณฑ์ สิ่งที่คุณจะได้พบกับเป็นรีสอร์ทที่พักผ่อนในฝันของทุกคนด้วยต้นปาล์มในพื้นหลัง ได้รับภาพ! คำแรกจากการจับสลากผู้โชคดีที่สุดคือ – “สิ่งแรกที่ผมจะทำคือไปในวันหยุดยาว” ผมถือว่าคุณได้รับจุดที่เดินทางพักผ่อนหย่อนใจเป็นหนึ่งในนรกของแรงจูงใจ

ตามผลของการสำรวจที่จัดทำโดยอีเมลจูงใจจริงหนังสือท่องเที่ยว 58% เดินทางกล่าวจะมีประสิทธิภาพมากกว่าเงินสดหรือสินค้า ผู้ตอบแบบสำรวจพิจารณาการเดินทางไปเป็นรางวัลที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด “โบนัสเงินสดมีความจำเป็น แต่การเดินทางเป็นรางวัลที่สูงขึ้น” ของ Verizon Porterfield กล่าวว่า Porterfield กล่าวเสริมว่า “เมื่อคนใช้จ่ายเงินของพวกเขาหายไป. แต่การรับรู้ที่มาจากชีวิตของแรงจูงใจในการเดินทางบน” นอกจากนี้ในการสำรวจล่าสุดของคนงานชาวอเมริกัน 85% กล่าวว่าพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากแรงจูงใจในการเดินทางวันหยุด

นิตยสารแรงจูงใจในเรื่อง September2003 ของพวกเขากล่าวว่าการเดินทางจะจำที่ 2-1 เงินสดหรือสินค้าและการสำรวจสหรัฐอเมริกาในวันนี้กล่าวว่า “93% เดินทางที่ต้องการมากกว่าแรงจูงใจอื่น ๆ” แรงจูงใจนิตยสารกล่าวว่าผู้ตอบแบบสอบถามธุรกิจการสำรวจล่าสุดกล่าวว่าแรงจูงใจในการเดินทางตอบสนอง 99% ของวัตถุประสงค์ของพวกเขา

แรงจูงใจในการเดินทางทำให้แรงจูงใจในการขายที่ดี ในรายงานพิเศษในนิตยสารโปรโมชั่นมันก็ตั้งข้อสังเกตว่า LifeUSA ดึงดูดตัวแทนใหม่และการขายส่งทะยานโดยละทิ้งโปรแกรมแรงจูงใจเงินสดประจำปีสำหรับแคมเปญแบบครบวงจรที่ให้ออกสินค้าและการเดินทาง โดยโปรแกรมอาชีวศึกษาสรุปเกินเป้าหมายแรก LifeUSA โดย 700%!

แรงจูงใจในการเดินทางทำให้แรงจูงใจในการทำงานของพนักงานที่ดี เครื่องใช้ไฟฟ้าเป้าหมายประธาน Daryl Gamerman ในแมรี่แลนด์กล่าวว่า “เราแนะนำแรงจูงใจในการเดินทางครั้งแรกของเราสำหรับพนักงานขายห้าปีที่ผ่านมาและตั้งแต่นั้นมาเราได้หายไปเพียงพนักงานเนื่องจากเกษียณอายุ. ผมไม่เคยมีปัญหากับคนขายของเราไม่ได้ทำงานอย่างหนัก หรืออาสาสมัครสำหรับการทำงานพิเศษเพราะพวกเขารู้ว่ามันจะช่วยให้พวกเขามีคุณสมบัติสำหรับการเดินทางที่ดี”

แรงจูงใจในการเดินทางสร้างความภักดีของลูกค้า บ่อยผู้สร้างโครงการ ณ อาคาร Garco ระบบที่นำเสนอได้รับรางวัลในการเดินทางให้กับประชาชน นับตั้งแต่เปิดตัวโปรแกรม Garco มีประสบการณ์มีอัตราการเติบโต 15% ถึง 25% เมื่อเทียบกับมาตรฐานอุตสาหกรรมของ 2% เหลือ 3%

ค่าใช้จ่ายของแรงจูงใจ TRAVEL

ตอนนี้ให้ได้รับไปยังส่วนที่ดีที่สุด คุณสามารถซื้อเดินทางพักผ่อนหย่อนใจขายส่งและฉันหมายความขายส่งจริงๆ ดูตัวเลขเหล่านี้

VACATION จูงใจของราคาทุนมูลค่าตลาด

คืนเข้าพักสองสอง
ที่รีสอร์ทที่สำคัญ $ 16 $ 400.00

สามวันล่องเรือสอง
ไปยังเม็กซิโกหรือบาฮามาส $ 50 $ 1,500.00

round-trip ตั๋วสายการบินสอง
รีสอร์ทที่สำคัญทั่ว
นอร์ทอเมริกา $ 30 $ 2,000.00

คืนเจ็ดแปดวันหยุดวัน
ห้องพักในรีสอร์ทที่สำคัญรวมทั้งการเดินทางไปกลับ
ราคา $ 1,000 $ 3,500.00

ตกลง. เวลาเลือกของคุณ ทั้งหมดเหล่านี้มีแรงจูงใจที่จะออกวางตลาดวันหยุดผ่าน
บริษัท ของฉันเราเป็น บริษัท ชั้นนำของแรงจูงใจในการเดินทางในทวีปอเมริกาเหนือและให้ บริษัท ที่มีวิธีที่ไม่แพงของการใช้ประโยชน์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการขายพรีเมี่ยมที่มีในปัจจุบัน การท่องเที่ยว! สำหรับที่ผ่านมา 16 ปีเราได้รับการช่วยให้เจ้าของธุรกิจดึงดูดลูกค้าใหม่สร้างโอกาสในการอ้างอิงและการนัดหมายและช่วยรักษาพนักงานที่ดีโดยใช้โปรโมชั่นพิเศษราคาไม่แพงเดินทาง เราเป็นหน่วยงานการท่องเที่ยวบริการเต็มรูปแบบได้รับการรับรองและเป็นสมาชิกของสมาคมชั้นนำหน่วยงานการท่องเที่ยว

ผมขออธิบายแรงจูงใจในการเดินทางลายเซ็นของเราที่เรียกว่า Fly Free อเมริกา

นี่คือสิ่งที่สร้างแรงจูงใจการเดินทางของเรารวมถึง:

1. ตั๋วสองใบฟรีไปกลับสายการบินถึงสี่และห้าดาวในประเทศและปลายทางต่างประเทศมูลค่ากว่า $ 2,000! [at ประมูลการกุศลที่ผ่านมาเหล่านี้ตั๋วสองใบขายสำหรับ $ 1,000.]

2. การเดินทางกับสายการบินทั้งหมดที่สำคัญไปกว่า 47 สี่และโรงแรมห้าดาว, รีสอร์ทที่รวมทุกอย่างและคอนโดในฮาวาย, เม็กซิโก, แคริบเบียน, ทะเลสาบ Tahoe ฯลฯ

3. ราคาโรงแรมที่ดี 365 วันของปีที่ราคาเริ่มต้นที่ $ 130 ต่อคืน [Stay ในฮาวายหรือบาฮามาสในราคาเพียง $ 179 ต่อคืน]

4. ตั๋วที่ดีเป็นเวลาสามปี

5. ไม่มีข้อ จำกัด ดีราคาตั้งแต่ 1 มกราคมถึง 31 ธันวาคมผ่าน

6. เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีพักฟรีที่รีสอร์ทของเรา

7. ไมล์สะสมนักบินบ่อยได้รับการยอมรับในเที่ยวบินของเราทั้งหมด

8. ตั๋วที่ดีจากสนามบินใด ๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดา

9. ใช้เวลาร่วมกันอย่างไม่มีที่เกี่ยวข้องกับแรงจูงใจของเรา

แตกต่างจาก บริษัท แรงจูงใจในการเดินทางอื่น ๆ เราเป็น บริษัท สูงสัมผัส เราเป็นที่รู้จักโดย บริษัท ที่เราให้ รายชื่อลูกค้าบางส่วนของเรารวมถึงเอฟบีไอ, Federal Express, American Express, Auto ประเทศชาติ MBNA ธนาคารเวลา-Life ซิตี้แบงก์แมริออทและ Sprint, เพื่อชื่อไม่กี่ Fly Free อเมริกาความไว้วางใจจากเหล่านี้และหลายร้อย บริษัท อื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าและพนักงานการซื้อโปรแกรม / การเก็บรักษา

หากคุณคิดว่านำเสนอโปรแกรมแรงจูงใจการเดินทางที่มีราคาแพงคิดอีกครั้ง แรงจูงใจในการเดินทางของเราสองตั๋วบินฟรีกับสายการบินที่สำคัญค่าใช้จ่ายคุณเพียง $ 30.00 หรือน้อยลงในขณะที่ปริมาณลูกค้าของคุณ / พนักงานได้รับวันหยุดในฝันที่หรูหรามีมูลค่าเงินฝากออมทรัพย์ในราคาของ $ 2,000 กว่า 90% ของธุรกิจที่ใช้ Fly Free อเมริกาเป็นแรงจูงใจในธุรกิจของตนสั่งซื้อโปรแกรม กว่า 8 ล้านได้ถูกขาย!

ลูกค้าของเราได้รับการใช้พรีเมี่ยมการเดินทางของเราประสบความสำเร็จมานานกว่า 16 ปีที่ผ่านมา:

เพิ่มรายได้ – การซื้อของลูกค้าใหม่

เติบโตของยอดขายของที่มีอยู่ของพวกเขาและเพิ่มฐานลูกค้าการเก็บรักษา

สร้างแน่ะตะกั่วจากลูกค้า

รางวัลและกระตุ้นให้พนักงานขาย

ปรับปรุงขวัญผ่านรางวัลพนักงานและโปรแกรมผลประโยชน์

เพิ่มสัญญา / การรับประกันและ / หรือบริการแพคเกจการต่ออายุ

เรื่องราวความสำเร็จ:

ธนาคารซิตี้แบงก์ – เปิดใช้งานบัตรเครดิตใหม่ (25% เพิ่มขึ้น)

MBNA ธนาคาร – เพื่อเปิดใช้งานบัญชีบัตรเครดิตใหม่ (60% เพิ่มขึ้น)

อเมริกันเอ็กซ์เพรส – โปรโมชั่นแคตตาล็อก (การรักษาลูกค้า / รางวัล)

Sprint – เพื่อเปิดใช้งานบัญชีของโทรศัพท์มือถือใหม่ (30% ธุรกิจใหม่)

Nextel – เพื่อเปิดใช้งานบัญชีใหม่โทรศัพท์มือถือ (35% เพิ่มขึ้นในการเปิดใช้งาน)

ปราสาทสีฟ้าเครา – รุ่นนำ (ซื้อ 1000 หน่วย / เดือนสำหรับระยะเวลาเก้าปี – ศูนย์ร้องเรียนของผู้บริโภค)

MCG การตลาด – ซื้อ 600 หน่วย / เดือนเป็นเวลา 6 ปีที่ผ่านมา (35% เพิ่มขึ้นในธุรกิจการรับประกันของพวกเขา)

ภราดรภาพของตำรวจ – เพิ่มขึ้น # ของการบริจาคโดยเฉลี่ยกว่า 700%

… และอีกหลายร้อย

เพราะเราเดินทางหลายร้อยเอฟบีไอปีผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวทุกคนรักษาของเราที่เรียกเพื่อแลกรับบัตรกำนัลราวกับว่าพวกเขาเป็นตัวแทนเอฟบีไอ – มีระดับสูงสุดของมารยาทเคารพและการบริการลูกค้าที่ไร้ที่ติ หลายร้อยหลายพันคนได้หายไปในวันหยุดผ่านโปรแกรมแรงจูงใจการเดินทางบินฟรีของอเมริกาและเราไม่ได้มีการร้องเรียนของผู้บริโภคการบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ของเราตั้งแต่ปี 1989!