การนำเสนอ: คริส Ronneseth – ผจญภัยท่องเที่ยว Expert!

ฉันเพิ่งมีโอกาสที่จะพูดคุยกับคริส Ronneseth วันหยุด Trek (ดูตัวอย่างการสัมภาษณ์) ที่ให้ฉันภาพรวมที่ดีของการเดินทางผจญภัยในพื้นที่ของการเดินทางแน่นอนผมต้องการที่จะสำรวจเร็วกว่าในภายหลัง …

1. บอกให้เราทราบว่าคุณได้เข้าสู่ธุรกิจการเดินทางผจญภัย

ผมเติบโตขึ้นมารอบการเดินทาง พ่อของฉัน, อัลลัน Ronneseth ก่อตั้ง บริษัท ในปี 1972 และมีความปรารถนาที่จะเห็นโลกในทางที่แตกต่างกว่าบรรทัดฐานที่เรามีโอกาสที่จะเดินทางไปยังประเทศที่ได้รับการพิจารณาที่แปลกใหม่ในเวลานั้นและในขอบเขตที่บางส่วนยังคงมีวันนี้ ลัดเลาะออกมาในการเดินทางของตัวเองในขณะที่เรียนมหาวิทยาลัยผมก็ยิ่งหลงใหลเกี่ยวกับโลกเกินกว่าทวีปอเมริกาเหนือ ด้วยปริญญาในตลาดผมกล้าออกก่อนไปนิวยอร์กและต่อมาไปโตรอนโตทำงานในการขายและการตลาดสำหรับ บริษัท เทคโนโลยีในช่วงบูมเทคโนโลยี มีการเรียนรู้ทักษะของยอดขายในนอกอุตสาหกรรมของการเดินทาง แต่ได้รับการสนับสนุนด้วยการศึกษาหยั่งรากลึกในการเดินทางผจญภัยที่ฉันทำความก้าวหน้าที่จะมุ่งหน้าไปขายในภาคตะวันออกของประเทศแคนาดาสำหรับธุรกิจของครอบครัวที่ตอนนี้ผมให้การสนับสนุนเครือข่ายของตัวแทนการเดินทางของเราทั่วภาคตะวันออก แคนาดาเช่นเดียวกับการรวบรวมจดหมายข่าวรายเดือนของเราเกี่ยวกับแนวโน้มการเดินทางผจญภัย

2. ประเทศมีอะไรที่คุณเดินทางไป?

แอฟริกา: นามิเบีย, แอฟริกาใต้, เลโซโทสวาซิแลนด์ซิมบับเวบอตสวานาแซมเบีย, อียิปต์, โมร็อกโก

ยุโรป: สหราชอาณาจักร, กรีนแลนด์, เนเธอร์แลนด์, เบลเยียม, เยอรมนี, ออสเตรีย

เอเชีย: ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ลาว, กัมพูชา, ฮ่องกง

แปซิฟิกใต้: ออสเตรเลีย, หมู่เกาะคุกตองกาฟิจิ

อเมริกาแคนาดาอาร์กติกสูง, สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก, จาเมกา, หมู่เกาะเคย์แมน

กัวเตมาลาฮอนดูรัสเบลีซ, นิการากัวคอสตาริกาเอกวาดอร์เปรูโบลิเวีย

3. หุ้นโปรดของคุณกับเราบนสามความทรงจำการเดินทางของทุกครั้ง

A. เปรู -The เชื้อสายสุดท้ายเข้ามาชูปิกชูในชื่อเสียง Inca Trail จากดวงอาทิตย์ประตูหลังจากที่ได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นผ่านเว็บไซต์ที่เป็นคนแรกที่เข้าสู่เว็บไซต์ในตอนเช้าและมีความรู้สึกของความสงบความสามัคคีและความมหัศจรรย์ที่แข็งแกร่งในอากาศ

บี – เวียดนามเดินทางชนบทของเวียดนามโดยรถมอเตอร์ไซด์และสะดุดเมื่ออารามพุทธที่ซ่อนอยู่และไม่ค่อยเข้าเยี่ยมชมผลในการเยี่ยมชมสามชั่วโมงกับหนุ่มภิกษุเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับวิธีการของแต่ละคน

ซีนามิเบีย – กระโดดร่มที่พระอาทิตย์ตกดินที่ Swakopmund บนชายฝั่งที่มหาสมุทรแอตแลนติกตรงกับเลือดสีแดงเนินทรายสำหรับเท่าที่ตาสามารถมองเห็น มากที่สุดแห่งหนึ่งในช่วงเวลาที่เงียบสงบของชีวิตของฉัน

4. การเดินทางผจญภัยคืออะไรและมันมีการพัฒนาในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา?

การเดินทางผจญภัยที่ใช้หมายถึงการผจญภัยกลับสูงเมื่อ บริษัท ได้ก่อตั้งขึ้นในยุคนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่ ‘ฮิปปี้ทาง’ ร้อนและรถโดยสารที่ใช้ในการเดินทางทั่วเอเชียจากลอนดอนไปกาฐมา ณ กับเส้นทางที่ถูกคิดค้นขึ้นส่วนใหญ่ไปพร้อมกัน วันนี้มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์ของกลุ่มเล็ก ๆ และเกี่ยวกับการประสบปลายทางมากกว่าเพียงแค่เห็นมัน มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมและความเข้าใจในวัฒนธรรมประวัติศาสตร์และประเพณีและความสามารถในการใช้ประสบการณ์ที่ออกไปขณะที่การเพิ่มคุณค่าในการดำรงชีวิตประจำวันของคุณ

5. ใครไปทัวร์การเดินทางผจญภัยของคุณและทำไม? เป็นอายุเพศสัญชาติและระดับรายได้ของคนที่ไปกับทัวร์ของคุณคืออะไร

การเดินทางผจญภัยเป็นส่วนใหญ่เกี่ยวกับความรักที่จะทำมัน ด้วยเหตุนี้มันข้ามขอบเขตของอายุเพศและรายได้ตั้งแต่เป้าหมายร่วมกันของนักเดินทางที่มีประสบการณ์โดยไม่คำนึงถึงชีวิตของพวกเขาที่บ้าน อย่างไรก็ตามกลุ่มผู้เข้าชมที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเราและการเจริญเติบโตทางด้านประชากรศาสตร์ที่สำคัญที่สุดคือทารก boomers ที่มีประสบการณ์วันหยุดที่ชายหาดแบบดั้งเดิมหลายครั้งและตอนนี้มีเวลาและรายได้ทิ้งที่จะเดินทางไปยังสถานที่แปลกใหม่มากขึ้น สัญชาติทำขึ้นโดยทั่วไปในประเทศส่วนใหญ่ที่พูดภาษาอังกฤษกับการแต่งหน้าในการสั่งซื้อของตัวเลขเป็นอังกฤษ, ออสเตรเลีย, แคนาดา, นิวซีแลนด์, ชาวอเมริกันบางส่วนภาคพื้นยุโรปบางประเทศในละตินอเมริกาและเอเชียเดินทางแปลก

เรามีมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกโดยทั่วไปเพียงเกี่ยวกับทุก อย่างไรก็ตามประเทศที่ถือว่าขณะนี้ไม่ปลอดภัยสำหรับการเดินทาง (เช่น. อิรักอัฟกานิสถาน) จะไม่รวมอยู่ แต่เราคาดหวังว่าพวกเขาจะอยู่ในปีที่จะมาเป็นรักษาสถานการณ์

7. ประเภทของที่พักจะถูกนำเสนอ?

โดยทั่วไปเรามีการพูดอะไรจากที่พักราคาประหยัด 2 ดาว 6 ประสบการณ์ลอดจ์ดาวในแอฟริกาและทุกสิ่งในระหว่าง แต่สิ่งที่เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกสถานที่ที่เราเข้าพักที่พวกเขาจะต้องมีความสะอาดสะดวกสบายตั้งอยู่ใจกลางเมืองและมีความสำคัญส่วนใหญ่จะมีตัวละครที่มีการสะท้อนแสงของปลายทาง

8 วิธีทำทัวร์เหล่านี้ทำงานให้เดินทางคนเดียว? คุณให้บริการที่ตรงกับการเดินทางคู่? เกิดอะไรขึ้นถ้าฉันชอบที่พักเดียว?

ทัวร์ของเราได้รับการออกแบบด้วยการเดินทางคนเดียวในใจ ในความเป็นจริง 50% ของผู้เดินทางทั้งหมดของเรามาด้วยตัวเอง เราจับคู่คนขึ้นไปเพศเดียวกันและเช่นอายุที่จะร่วมกันและหลีกเลี่ยงการเรียกเก็บเงินจากพวกเขาเสริม หากลูกค้าต้องการห้องของตัวเองเราสามารถทำเช่นนี้ประมาณ 60% ของทัวร์มักจะมากกว่าคนที่หรูหรา แต่ในอัตราที่เป็นธรรมและราคาไม่แพง

9. สิ่งที่เกี่ยวกับอาหาร?

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเดินทางที่เราโดยทั่วไปรวมถึงอาหารเช้าและอาหารเย็นบางส่วน แต่แทบไม่เคยกลางวันเป็นคนจำนวนมากชอบที่จะออกมาตอนเที่ยงทำให้ค้นพบตัวเอง แต่เมื่อเดินป่าหรือในชนบทหรือในกรณีที่ทางเลือกที่ไม่อยู่เราจะรวมค่าอาหาร

10. สิ่งที่เป็นประโยชน์ไม่ซ้ำกันของทัวร์ผจญภัยเมื่อเทียบกับประเภทอื่น ๆ ของการเดินทาง?

ความรู้สึกของความสำเร็จคุณภาพของประสบการณ์การเดินทางกับกลุ่มเล็ก ๆ ของคนเพียงสิบโดยเฉลี่ยโดยทั่วไปคือมูลค่าที่ดีกว่ารถทัวร์เทียบเคียงความสนิทสนมกันกับบุคคลที่ใช้ความรักสำหรับประเภทของการเดินทางนี้

11. สิ่งที่ประเภทของกิจกรรมที่จะนำเสนอในทัวร์ของคุณหรือไม่

เดินทางท่องเที่ยวเป็นส่วนสำคัญของทุกทัวร์ แต่นอกเหนือจากที่เราต้องการที่จะรวมเป็นประสบการณ์ทางวัฒนธรรมมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เช่นโฮมสเตย์กับครอบครัวท้องถิ่นเข้าชมหมู่บ้าน ฯลฯ นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมทางเลือกมากมายเช่นล่องแพ, เรือใบ, ซาฟารีรถจี๊ปเดินป่าวัน ฯลฯ

12. มีสิ่งดังกล่าวเป็นทัวร์ผจญภัยสำหรับครอบครัวหรือไม่?

ขณะนี้เรามีทัวร์ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวที่จะเดินทางกับครอบครัวอื่น ๆ ที่เด็กอายุหกขวบขึ้นไป มีขนาดใหญ่ทางด้านประชากรศาสตร์ของครอบครัว ‘ปลายเริ่มต้น’ ที่ไม่เคยมีเด็กจนกระทั่งในยุค 30 ของพวกเขา หลายคนเหล่านี้เดินทางไปกับเราในยุค 20 ของพวกเขาหรือ backpacked อิสระและตอนนี้ต้องการที่จะให้ประสบการณ์ที่เด็กของพวกเขา พวกเขาจะไม่สนใจในการแนะนำให้วัฒนธรรม ‘Coca-Cola’ ที่แพร่หลายในสังคมปัจจุบัน เหล่านี้ได้พบกับความสำเร็จ

13. ส่วนแบ่งกรุณากับเราแนะนำการปฏิบัติสำหรับคนที่ไม่เคยพยายามเดินทางผจญภัย

ความปลอดภัยเป็นสภาวะของจิตใจ คนส่วนใหญ่ที่เลือกที่จะไม่เดินทางไปยังสถานที่แปลกใหม่ทำเช่นนั้นเพราะของความกลัวเพื่อความปลอดภัยของพวกเขาในขณะที่ปลายทาง ถ้าคุณฟังคำแนะนำของหัวหน้าทัวร์ของคุณและจะปฏิบัติเกือบปลายทางใดในโลกสามารถให้ประสบการณ์ที่ปลอดภัยและน่าจดจำ ที่เราได้มีปัญหากับความปลอดภัยที่ได้รับมักจะไม่นำพาต่อสามัญสำนึกและคำแนะนำ อย่ากลัวที่จะประสบวัฒนธรรมอื่น ๆ คุณมักจะพบว่าอยากรู้อยากเห็นของคุณจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุดแม้ว่ามันทุกคนและอยากรู้อยากเห็นเหมือนกันจะได้รับการสอบโดยคนที่เราพบตลอดทาง มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเรียนรู้และความเข้าใจคนอื่นมากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะต้องเข้าใจเรา จริงๆมันไม่หดโลก ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของเราสองจะคายน้ำเมื่อเดินทางไปร้อนแห้งหรือประเทศในกิจกรรมการมีส่วนร่วมเช่นการเดินป่าให้แน่ใจว่าคุณดื่มน้ำมาก ๆ !

14. ทำเวลาเท่าไหร่ที่คุณเดินทางด้วยตัวคุณเองวันนี้?

โดยทั่วไป 5 หรือ 6 สัปดาห์ต่อปี มันเป็นความจำเป็นเพื่อความรู้การขายของฉันและประสบการณ์และฉันเป็นหนี้ให้ลูกค้าของฉันต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญในสิ่งที่เราทำ! ทั้งหมดของพนักงานของเราจะได้รับโอกาสในการเดินทางที่ยอดเยี่ยมซึ่งไปตรงกับคำขวัญของ บริษัท ของเรา: คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญจากผู้ที่ได้รับมี!

15. คุณจะไปไหนต่อไปหรือไม่

ฉันวางแผนในปีนี้พากลับเดินทางไปอียิปต์ในเดือนเมษายนไปยังแอฟริกาใต้ในเดือนพฤษภาคมถึงสัมผัสบางส่วนของคุณสมบัติใหม่ของเราที่เราทำงานด้วยและหวังว่าจะใช้เวลาเดินทางไปทางด้านประเทศโมซัมบิก ต่อมาในปีที่ผมวางแผนที่จะทำให้ทางของฉันไปตุรกีและนอก Patagonian ในชิลีและอาร์เจนตินา

ขอบคุณคริสสำหรับข้อมูลทั้งหมดของคุณและมีความสนุกสนานในการเดินทางของคุณ!